Người phụ nữ thà bỏ chồng chứ không chịu bỏ những con rối yêu thích

Sưu tập đồ đạc là sở thích chung hầu như ai cũng có. Thế nhưng không phải ai cũng trở nên "phát cuồng" như cô April Brucker, người Mỹ. Được biết, April đã quyết định chia tay với chồng sắp cưới chỉ vì "cơn nghiện" sưu tập rối của mình.

Cô April có niềm đam mê đặc biệt với những con rối.

Người phụ nữ 30 tuổi này hiện đang sống chung với 16 con rối trong một căn hộ ở thành phố New York, Mỹ. Theo ước tính, trong suốt 10 năm qua, April đã chi khoảng 134.000 USD (tương đương 2,91 tỷ) để có được bộ sưu tập rối của mình. Trung bình, mỗi năm, cô đều mất khoảng 14.000 USD (tương đương 304 triệu đồng) để mua quần áo, tóc và tiền vé máy bay cho chúng.

Không chỉ dành tình cảm đặc biệt cho mỗi con rối, April còn coi chúng như con đẻ của mình. Thậm chí, mỗi con rối còn có giường ngủ riêng và được mặc quần áo như con người.

April cho biết, chồng sắp cưới của cô đã cầu hôn ngay từ buổi hẹn hò thứ tư. Nhưng sau 4 tháng tìm hiểu, anh không thể chịu đựng nổi sở thích kỳ quặc của vợ sắp cưới nên đã bắt April phải chọn lựa giữa rối hoặc cuộc sống gia đình.

Cuối cùng, April đã chọn lựa những con rối của mình và hủy hôn với chồng sắp cưới. Cô hy vọng sẽ tìm kiếm được một người chồng hết lòng yêu thương 16 "đứa con" của mình.

Cô sẵn sàng bỏ chồng sắp cưới chứ nhất định không bỏ những con rối.

Bộ sưu tập rối kỳ dị của cô April.

(Nguồn: Mirror)


0 Response to "Người phụ nữ thà bỏ chồng chứ không chịu bỏ những con rối yêu thích"

Post a Comment

Friends list