“Mợ Chảnh” Jeon Ji Hyun trở thành tay súng bắn tỉa "độc" ngỡ ngàng

Như đã giới thiệu trước đó, bộ phim Assassination sẽ là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun kể từ sau tác phẩm The Thieves năm 2012. Mở đầu đoạn giới thiệu bộ phim lấy bối cảnh từ năm 1933, "điệp vụ bắn tỉa" Jeon Ji Hyun đã lột xác đầy mạnh mẽ với ánh mắt điềm tĩnh sắc bén khi nhắm bắn mục tiêu. 
Đoạn giới thiệu bộ phim “Assassination” đầy kịch tính

Dù teaser chỉ có độ dài vỏn vẹn có 47 giây nhưng không khí của bộ phim vô cùng căng thẳng với những màn đấu súng đầy cam go. Bên cạnh đó khán giả cũng hoàn toàn bất ngờ bởi khả năng nhập vai phong phú của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ để có thể hóa thân trọn vẹn nhân vật của mình trong Assassination, cô đã phải hy sinh mái tóc dài đã trở thành “thương hiệu”. Qua đoạn teaser ngắn vừa rồi, Jeon Ji Hyun cũng đã có dịp khoe vẻ đẹp trẻ trung của của mình trong tạo hình tóc ngắn mạnh mẽ. 

Sánh vai cùng Jeon Ji Hyun trong dự án này còn có nam diễn viên Lee Jung Jae trước đó đã từng hợp tác cùng cô trong tác phẩm The Thieves. Ngoài ra, đạo diễn Choi Dong Hoon cũng sẽ là người trực tiếp “cầm trịch” cho bộ phim lần này của Jeon Ji Hyun. Như vậy có thể nói, Assassination là một dự án rất đáng được chú ý trên màn ảnh rộng năm nay.

Nội dung của Assassination kể về một âm mưu ám sát do một nhóm người Nhật Bản cầm đầu trong những năm 1930 khi chính quyền Hàn Quốc bị xâm lược. Jeon Ji Hyun vào vai một tay bắn tỉa cực xuất sắc. Còn Lee Jung Jae sẽ hóa thân thành người vạch ra các kế hoạch ám sát. Rất nhiều khán giả mong chờ màn “song kiếm hợp bích” của cặp đôi Jeon Ji Hyun – Lee Jung Jae khi bộ phim được công chiếu. 

Dự kiến, Assassination sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng vào tháng 07/2015. 

(Nguồn: allkpop)


0 Response to "“Mợ Chảnh” Jeon Ji Hyun trở thành tay súng bắn tỉa "độc" ngỡ ngàng"

Post a Comment

Friends list