David Beckham vượt mặt vợ trong bảng xếp hạng Fashion Icon

Vợ chồng nhà Beckham luôn được xếp vào top những cặp vợ chồng sao thời trang nhất. Đặc biệt là càng ngày Victoria Beckham càng được biết đến rộng rãi với tư cách nhà thiết kế. Không chỉ tạo nên những sản phẩm thời thượng, bà xã của Beckham còn luôn dẫn đầu xu hướng. Thế nhưng có vẻ như công chúng lại đánh giá cao David Beckham hơn vợ anh trong khoản phong cách. Đây cũng là kết quả đáng ngạc nhiên của cuộc khảo sát về Top 10 Fashion Icon xứ Anh Quốc. Theo đó, David Beckham được xếp hạng 3 chỉ sau Audrey Hepburn và công nương Diana, hơn Victoria hẳn 6 bậc.

Cuộc khảo sát nhằm chọn lọc Top 10 Fashion Icon được thực hiện trên 2.000 người. Dẫn đầu Top chính là huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn. Vị trí thứ 2 thuộc về công nương Diana. Davic Beckham là quý ông được đánh giá cao nhất về phong cách thời trang, vượt xa những bậc tiền bối như Sean Connery hay David Bowie. Trong khi đó Victoria Beckham chỉ "ngậm ngùi" ở vị trí thứ 9 trên Kate Moss.

Trong hầu hết các cuộc bầu chọn người phụ nữ đẹp nhất hay biểu tượng thời trang ấn tượng nhất thế kỉ 20, Audrey Hepburn đều là người chiến thắng. Ở cuộc bình chọn này huyền thoại điện ảnh cũng dẫn đầu với 27%.

Từng bị đánh giá là người phụ nữ ăn mặc… xấu nhất thế giới, công nương Diana đã lột xác ngoạn mục để trở thành người tiên phong trong việc xây dựng phong cách hiện đại, thanh nhã cho các trang phục hoàng gia và giúp thế giới biết nhiều hơn đến các nhà tạo mẫu Anh. Bà đứng ở vị trí thứ 2 với 23%.

GQ từng tung hô David Beckham là người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới. Trong Top 10 này anh cũng đứng ở vị trí thứ 3 với 17%.

Công nương Anh Kate Middleton là người hiếm hoi có khả năng khiến một chiếc váy "cháy hàng" chỉ sau 1 giờ diện chiếc váy đó. 15% là kết quả bình chọn của cô.

Linh hồn của thời trang thập niên 60s - siêu mẫu Twiggy đứng thứ 5 với 10% phiếu bình chọn.

Điều ngạc nhiên là Nữ hoàng Elizabeth I cũng trong danh sách Fashion Icon của Anh Quốc với vị trí thứ 6, 10% phiếu bình chọn. Những ảnh hưởng của bà trong lĩnh vực thời trang vẫn còn lưu dấu ấn đến tận hiện tại. Trong ảnh là nữ diễn viên Cate Blanchet trong hình tượng Nữ hoàng Elizabeth I.

Sean Connery khiến nhân vật James Bond tỏa sáng và bùng nổ hiện tượng 'Điệp viên 007', mở đường cho loạt phim tình báo chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Ian Fleming và thể loại phim điệp viên sau này của Hollywood. Ông xếp thứ 7 với 9% phiếu bình chọn.

"Bowie là một bản gốc đích thực”, không bắt chước và cũng không dựa theo ai. Những bộ cánh ông khoác lên mình không chỉ để mặc và làm đẹp mà còn chứa đựng những thông điệp nghệ thuật riêng. David Bowie đứng thứ 8 với 8%.


Không chỉ tạo nên những sản phẩm thời thượng, bà xã của Beckham còn luôn dẫn đầu xu hướng. Cô xếp thứ 9 với 8%.


Fashion Icon cuối cùng trong Top 10 là siêu mẫu Kate Moss. Trong những năm đầu thế kỷ 21, Kate Moss là người đẹp dẫn đầu xu hướng boho-chic sành điệu và cá tính.

Nguồn: Dailymail


0 Response to "David Beckham vượt mặt vợ trong bảng xếp hạng Fashion Icon"

Post a Comment

Friends list