Những "tân binh" của trào lưu OOTD trong showbiz Việt

Ở thời đại công nghệ số, cả Facebook và Instagram đều là một phần không thể thiếu trong đời sống của giới trẻ. Cũng nhờ các phương tiện hữu ích này, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể tự quảng bá gout thời trang của mình qua công cụ số này. Hiện, trào lưu "OOTD" (outfit of today - trang phục ngày hôm nay) không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà còn được các ngôi sao trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Nếu như Tóc Tiên, Yến Trang - Yến Nhi, Lưu Hương Giang... vốn là những "tay chơi OOTD" quen mặt thì trong thời gian gần đây, trào lưu thời trang này lại tiếp tục được hưởng ứng bởi những ngôi sao trẻ khác.

Sơn Tùng M-TP

Nhắc đến cái tên Sơn Tùng M-TP, nhiều người nghĩ ngay đến những bài hit đình đám như "Chắc ai đó sẽ về", "Em của ngày hôm qua"… và phong cách thời trang cá tính. Tuy nhiên, không ít nhận xét rằng chất riêng của Sơn Tùng M-TP vẫn “hao hao” với những thần tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc, cũng vì thế nên luôn tồn tại nhiều luồng ý kiến trái ngược xung quanh thời trang của anh chàng này.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP đã có một số thay đổi đáng kể trong phong cách thời trang. Điều này được thể hiện rõ qua OOTD mà anh chàng cập nhật trên fanpage: lịch lãm, nam tính và "bớt giống" G-Dragon hơn hẳn. Có điều, do vẫn trung thành với phong cách Kpop nên Sơn Tùng M-TP thường khiến công chúng “phát cuồng” với những chiếc áo khoác to sụ, suit hay áo thun dài tay trong cái nóng xấp xỉ 40 độ. 

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nếu như thời trang thảm đỏ của Kỳ Duyên không mấy thú vị thì ngược lại, cô lại biết cách ghi điểm với những hình ảnh OOTD hàng ngày. Rời xa những bộ cánh cầu kỳ và lối trang điểm có phần già dặn, Kỳ Duyên trở lại đúng lứa tuổi 18 trong trang phục đời thường năng động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Bên cạnh những trang phục đơn giản thì tân Hoa hậu thường lựa chọn cho mình những phụ kiện đắt tiền để tôn lên đẳng cấp.

Á hậu Huyền My

Sau khi trở thành Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và dự sự kiện giải trí. Bên cạnh đó, cô xây dựng thành công hình ảnh thanh lịch, sang trọng và cởi mở tại các sự kiện. Hiện Huyền My đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Học viện thời trang London (Hà Nội).

Tuy chưa có được những đóng góp công sức cho ngành thời trang Việt như mong muốn, nhưng Huyền My đã sớm gây được ấn tượng với giới mộ điệu nhờ những hình ảnh OOTD sành điệu. Cũng giống như Kỳ Duyên, Huyền My của đời thường hoàn toàn khác biệt với hình ảnh thảm đỏ. Cô ưa thích những bộ cánh trẻ trung, sáng tạo trong phom dáng, kết hợp với sự chỉn chu trong việc trang điểm và làm tóc.

Bùi Bích Phương

Sau những thành công nhất định trên con đường âm nhạc, Bùi Bích Phương chia sẻ cô đang muốn có những thay đổi mang tính định hướng về dòng nhạc mà mình theo đuổi. Đồng thời cô cũng sẽ có những chuyển biến về phong cách thời trang nhằm mang đến cho khán giả một hình ảnh tươi mới và thể hiện được đa dạng hơn, rõ nét hơn cá tính của chính mình. 

Mới đây, những hình ảnh OOTD của Bùi Bích Phương đã khiến không ít người ngỡ ngàng và thích thú. Bùi Bích Phương gần như lột xác hoàn toàn trong những trang phục cực kì đơn giản nhưng lại đầy cá tính. 

Hoàng Thùy Linh

Từ nhiều năm nay, Hoàng Thùy Linh luôn giữ hình ảnh của mình ở mức "an toàn", thậm chí là nhạt nhòa. Nữ ca sỹ mới tạo nên bước chuyển biến với về hình ảnh trong nửa cuối năm 2014 vừa qua. Cô thể hiện phong cách không thua kém các fashion icon với những món đồ thịnh hành và cách phối hợp trang phục đáng học hỏi. Điểm khác biệt của Hoàng Thùy Linh so với các người đẹp khác chính là sự gợi cảm. Kể cả khi sải bước trên phố trông cô vẫn cực kỳ quyến rũ và tinh tế.


0 Response to "Những "tân binh" của trào lưu OOTD trong showbiz Việt"

Post a Comment

Friends list