Không khí “ăn chơi” ngập tràn facebook giới trẻ Việt

Những ngày nghỉ đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang bắt đầu. Là kỳ nghỉ kéo dài khá nhiều ngày nên dễ dàng cảm nhận được không khí “ăn chơi”, thoải mái “xả hơi” đang “rần rần” trên facebook của giới trẻ Việt. Cách thông thường nhất mà mọi người thường lựa chọn trước một kỳ nghỉ dài thế này là đi du lịch. Một bãi biển, một ngón núi hay ít ra là một khu sinh thái trong lành tại một tỉnh lân cận thành phố chắc chắn sẽ khiến bạn được “đổi gió”, khiến kỳ nghỉ trở nên nhiều màu sắc hơn và tinh thần con người thêm yêu đời, khoan khoái.

Nếu không thì sẽ là những buổi cafe cùng bạn bè lâu ngày không gặp với những câu chuyện “không đầu không cuối”, hay những buổi liên hoan của đại gia đình trong những ngày nghỉ làm, nghỉ học thảnh thơi… Chỉ cần ngồi nhà và mở facebook cũng có thể dễ dàng cảm thấy không khí lễ Tết đang lan tỏa mạnh mẽ ở bất kỳ nơi đâu. Nhiều ý kiến bình luận hóm hỉnh còn cho rằng đây thực sự như cái Tết thứ 2 trong năm vậy.

Cùng dạo 1 vòng facebook và “thưởng thức” không khí “ăn chơi” của giới trẻ Việt nhé!

3 cô gái trẻ này cùng đi chơi xa tại Tháp Chàm, tỉnh Phan Rang với vườn nho tươi đẹp mà không phải lúc nào cũng có thể thấy ở thành phố.

Đi biển, tắm biển, sưởi nắng, ngắm những bãi cát dài... cũng là lựa chọn của rất nhiều người.

Thảnh thơi chụp hình và check-in tại cách khu resort trước kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Ghi lại phong cảnh đẹp nơi mình tham quan.

Kỳ nghỉ dài ngày là dịp để các chị em trổ tài nấu ăn. Trong cuộc sống hiện tại, không phải lúc nào người ta cũng có thời gian thể hiện "tâm hồn nấu nướng" của mình. Nếu không thì sẽ là đi tới một quán ăn và gọi những món mình thích như một cách "nuông chiều" bản thân.

Các check-in trên ô tô, tàu hỏa, máy bay... và sẵn sàng cho chuyến đi chơi xa đầy hấp dẫn cũng "nhan nhản" trên facebook.

Thảnh thơi, nhàn nhã chờ từng giọt cafe chiều...


... hay vui "hết nấc" trước những cuộc hẹn liên hoan cùng gia đình, người thân, bạn bè.

Các hot teen cũng hưởng thụ kỳ nghỉ của mình theo cách riêng. Quỳnh Anh Shyn hiện đang "vi vu" Đà Nẵng cùng gia đình.

Bảo Trân và Ngọc Quý lại tiếp tục "hẹn hò", nhưng không phải trong một show diễn thời trang mà là trong một chuyến đi chơi xa cùng mẹ.


Diệp Bảo Ngọc cũng đưa cậu con trai kháu khỉnh của mình đi nghỉ lễ.


0 Response to "Không khí “ăn chơi” ngập tràn facebook giới trẻ Việt"

Post a Comment

Friends list