Những "cặp đôi đũa lệch" sống hạnh phúc, an nhàn của showbiz Việt

Thúy Hạnh - Minh Khang
Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những "đôi đũa lệch" sống hạnh phúc và thành công của showbiz Việt. Nàng là siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất Hà Nội khi lần đầu tiên gặp chàng nhạc sĩ với nhan sắc bình thường, thậm chí có phần hơi... ú. Tuy nhiên, nhờ vào bản tính hiền lành và sáng tác tặng người đẹp một ca khúc, Minh Khang đã chinh phục được người đẹp khiến nhiều đồng nghiệp không ngờ tới. Từ lúc kết hôn đến nay, cặp vợ chồng này luôn sống hạnh phúc và thậm chí thành công hơn nữa nhờ hình mẫu gia đình hoàn hảo. Cả gia đình là lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng quảng cáo gia dụng và các show truyền hình thực tế cần sự ấm áp của tình thân.

Thiên Lý và chồng đại gia

Á hậu Dương Trương Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa vào năm 2011 với doanh nhân Việt kiều Tony Toàn hơn cô 20 tuổi khiến cho cả showbiz choáng váng vì tiếc nuối. Tuy nhiên, 4 năm trôi qua, Thiên Lý đã chứng minh được rằng cô đã lựa chọn đúng khi lấy người chồng hết mực yêu thương mình và có một gia đình đầm ấm mà nhiều sao Việt ao ước. Thậm chí, khi mà việc gia đình đã xong, con cái đã ổn định, giờ đây Thiên Lý đã có thể vững vàng quay trở lại làng giải trí với một tâm thế đầy phấn chấn và tràn đầy năng lượng.

Đan Trường - Thủy Tiên

Cuối tháng 4/2013, hàng ngàn fan nữ của nam ca sĩ đẹp trai hàng đầu Đan Trường bị sốc khi thần tượng kết hôn với một nữ doanh nhân giàu có tại Mỹ tên Thủy Tiên. Tuy nhiên, điều đáng nói là Thủy Tiên có nhan sắc khá... bình thường và bị nhiều fan của anh Bo cho rằng không xứng với nam ca sĩ. Tuy nhiên, sau loạt scandal lùm xùm vụ bị một fan nữ tống tiền, bản lĩnh của Thủy Tiên bên cạnh Đan Trường xử lí gọn gàng mọi việc đã khiến nhiều người thay đổi cách nhìn về cô gái này. Hiện nay, cả hai đã có một cuộc sống khá hạnh phúc và được nhiều người ủng hộ, ngưỡng mộ.

Bình Minh - Anh Thơ

Bình Minh - Anh Thơ có lẽ là một trong những đôi đũa lệch đầu tiên của showbiz Việt khi cho đến hiện nay họ đã trải qua khoảng thời gian 7 năm chung sống mà không có bất cứ một rắc rối hôn nhân nào. Những lời nói ra vào khi cho rằng Anh Thơ không xứng với mỹ nam Bình Minh cũng bị cặp vợ chồng này bỏ qua một bên và luôn mặn nồng bên nhau mỗi khi xuất hiện. Cả khi scandal tình cảm với Thanh Thảo, vợ chồng này vẫn rất bình tĩnh và vượt qua để chứng minh tình yêu không hề thay đổi của gia đình này. 

0 Response to "Những "cặp đôi đũa lệch" sống hạnh phúc, an nhàn của showbiz Việt"

Post a Comment

Friends list