Bản tin tối 29/4: Real và Atletico đối mặt án cấm chuyển nhượng

Fellaini, Falcao uống rượu giải khuây sau thất bại của MU

Sau trận thua tan tác trước Everton cuối tuần qua, các cầu thủ MU đã có những cách khác nhau để giải sầu. 2 trong số đó mượn rượu để gặm nhấm nỗi thất bại, đó là Fellaini và Falcao. Hôm qua, tiền vệ người Bỉ đã dành trọn 1 ngày để giải khuây với người anh em sinh đôi Mansour. 

Fellaini nhầm nhi ly rượu với người em song sinh.


Trong khi đó, chỉ ít phút sau khi thua thảm Everton 0-3, Falcao đã lái chiếc siêu xe Porsche màu trắng đến một quán rượu ở làng Alderley Edge, Cheshire, nơi mà tuyển thủ Colombia đang sinh sống để mua… rượu.

Falcao 1 mình đi mua rượu.


Bayern kí hợp đồng “khủng’’ thứ 2 thế giới

Nhà sản xuất dụng cụ thể thao của Đức, Adidas xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Dù Oliver Bruggen không tiết lộ nhưng theo báo giới Đức, hợp đồng gia hạn của Adidas với Hùm xám có giá trị lên đến 650 triệu bảng/10 năm. Trung bình Bayern nhận được 65 triệu bảng/năm.

Chiểu theo thông tin trên thì hợp đồng tài trợ mà Bayern vừa kí với Adidas có giá trị cao thứ 2 thế giới sau MU. Quỷ đỏ cũng kí với chính Adidas vào năm ngoái với tổng giá trị 750 triệu bảng (75 triệu bảng/năm), sau khi chấm dứt hợp tác 13 năm với Nike.


HLV Miura chính thức bổ sung ngoại binh

Ngày hôm nay 29/4, HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 18 tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ đến Bangkok thi đấu với tuyển Thái Lan vào ngày 24/5 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Đáng chú ý nhất chính là việc trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn cũng được ông thầy người Nhật Bản gọi trong đợt tập trung lần này. Đây là điều khá bất ngờ khi mà Michal Nguyễn không phải là trụ cột tại Bình Dương. 


Casillas đòi lương "khủng" mới đến Arsenal

Trên kênh truyền hình Tây Ban Nha La Sexta mới đây, nhà báo Josep Pedrerol tiết lộ, thủ thành Iker Casillas muốn sang Anh chơi bóng sau khi mùa 2014-15 kết thúc. Và điểm đến của thủ thành người Tây Ban Nha là Arsenal.


Khó khăn lớn nhất ở thương vụ này có lẽ nằm ở vấn đề tiền lương của Casillas. Theo 101greatgoals, Casillas muốn nhận mức lương 7,5 triệu euro/mùa, ít hơn so với mức lương mà thủ thành này đang nhận tại Real 500 nghìn euro.

Real và Atletico có thể bị FIFA cấm chuyển nhượng

Theo tin từ đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena SER, Real Madrid và Atletico Madrid đang đối mặt với án cấm cả hai kỳ chuyển nhượng (mùa Hè này và kì chuyển nhượng mùa Đông sang năm) vì mua cầu thủ chưa đủ tuổi. Tương tự với trường hợp của Barcelona năm ngoái.


Trước đó, Real Madrid và Atletico Madrid đã bị FIFA điều tra về chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Khoảng 70% cầu thủ ở Madrid đã được điều tra. Và không phải tất cả những cầu thủ này đều nằm trong diện chuyển nhượng hợp pháp. Được biết, hai đội bóng thành Madrid đã gửi đơn kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao nhằm tạm thời hoãn thời điểm tiến hành án phạt tới sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Hoàng Nam xuất sắc vào tứ kết giải Thailand F2 Futures

Sau khi dễ dàng vượt qua tay vợt nước chủ nhà Jirat Navasrisomboon ở vòng đấu chính thức đầu tiên giải Thailand F2 Futures với cùng tỉ số 6-1 sau 2 set, hôm nay (29/4), Lý Hoàng Nam tiếp tục có một trận đấu thành công trước Ochi Makoto, tay vợt người Nhật Bản đang kém anh gần 100 bậc trên BXH ATP.


Chung cuộc, Lý Hoàng Nam vượt qua Ochi Makoto sau 2 set (7-5, 6-2) để có vé chơi tại vòng tứ kết giải Thailand F2 Futures năm nay. Đối thủ của anh ở trận đấu quan trọng sắp tới sẽ là tay vợt sinh năm 1990 người Mỹ Andre Dome, người đang xếp hạng 996 trên bảng xếp hạng ATP.

Mayweather ra mắt, sẵn sàng so găng với Pacquiao

Ngày hôm qua 28/4, Floyd Mayweather thể hiện sự chịu chơi khi tổ chức buổi ra mắt hoành tráng trước trận gặp Manny Pacquiao ở võ đài MGM Grand. Nhiều nhân vật nổi tiếng góp mặt như diễn viên Ricky Smiley, rapper Doug E Fresh với vai trò là người dẫn chương trình.


Cuộc chiến giữa  Floyd Mayweather và Manny Pacquiao ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo thông báo từ ban tổ chức, vé vào võ đài MGM Grand xem trận quyền anh thế kỷ hết sạch sau một phút mở bán trên mạng Internet với giá 1.500 USD mỗi vé.


0 Response to "Bản tin tối 29/4: Real và Atletico đối mặt án cấm chuyển nhượng"

Post a Comment

Friends list