Lee Bo Young - Ji Sung mở tiệc chào đón em bé sắp chào đời

Mới đây, nữ diễn viên Byun Jung Soo đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh từ buổi tiệc chào đón em bé sắp sinh của vợ chồng Lee Bo Young - Ji Sung. Ngoài Byun Jung Soo, bữa tiệc còn có sự góp mặt của một số gương mặt trong ngành giải trí khác như Yoon Hyun Suk, Bae Jong Ok, Jang Hee In...

Trong những bức hình được chụp lại, cặp đôi Lee Bo Young - Ji Sung tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Lee Bo Young đeo một vòng hoa trên đầu, nhí nhảnh chụp hình cùng những vị khách mời trong buổi tiệc.

Lee Bo Young bên chồng - nam diễn viên Ji Sung

Lee Bo Young (người đội vòng hoa) nhí nhảnh chụp hình cùng những vị khách mời

Quang cảnh bên trong buổi tiệc

Là một trong số những người đảm nhận vai trò trang trí cho buổi tiệc, nữ diễn viên Byun Jung Soo có chia sẻ trên trang cá nhân: "Bữa tiệc mừng em bé sắp chào đời bởi những người bạn. Việc trang trí đã hoàn thành trước khi Lee Bo Young xuất hiện. Làm tốt lắm mọi người. Mọi thứ quá tuyệt vời".

Byun Jung Soo (người đang đứng) chính là người đã chia sẻ loạt ảnh từ buổi tiệc lên trang cá nhân

Ji Sung và Lee Bo Young kết hôn trong tháng 9/2013. Lee Bo Young xác nhận chuyện mang bầu với báo chí hồi tháng 11 năm ngoái. Cặp đôi đang chuẩn bị đón con đầu lòng trong tháng 6 này.

Hình ảnh của Lee Bo Young và Ji Sung trong đám cưới hồi tháng 9/2013. Cặp đôi đang chuẩn bị đón con đầu lòng trong tháng 6 tới

Nguồn: hancinema


0 Response to "Lee Bo Young - Ji Sung mở tiệc chào đón em bé sắp chào đời"

Post a Comment

Friends list