Tam tấu MSN lập kỷ lục trong ngày Barcelona "vùi dập" Getafe

Barcelona 6 - 0 Getafe

Ghi bàn: Messi (9', 47'), Suarez (25', 40'), Neymar (28'), Xavi (30')

Đội hình ra sân:

Barcelona: Bravo, Alves, Bartra, Mathieu, Adriano, Busquets, Xavi, Rafinha, Suárez, Messi, Neymar

Getafe: Guaita, Alexis, Lago, Velazquez, Lacen, Arroyo, Pedro Leon, Baba, Juan Rodriguez, Freddy, Emi

Một Getafe đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng xếp hạng không phải là đối thủ của Barcelona, nhất là ở thời điểm đội bóng xứ Catalan đang bay cao nhờ "tam tấu" MSN (Messi - Suarez - Neymar).

Thực tế trên sân đã chứng minh sự chênh lệch giữa 2 đội. Ngay ở phút thứ 8, Suarez bị một cầu thủ Getafe đốn ngã trong vòng cấm và trên chấm 11m, Messi thực hiện một cú đá theo kiểu panenka để mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Messi mở tỷ số cho Barcelona với cú sút penalty thành bàn theo kiểu panenka

Sau bàn thắng sớm, Barcelona vẫn tiếp tục đá một sân, còn đội khách chỉ biết phòng ngự co cụm và trông chờ vào những pha phất bóng dài để phản công. Ở một pha phản công như thế, Getafe suýt chút nữa có bàn thắng gỡ hòa. Sau cú lốp bóng điệu nghệ của một cầu thủ đội khách, thủ môn Bravo đã có pha bay người cứu thua tuyệt đẹp, giúp cho Barcelona tránh khỏi một bàn thua.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Getafe có thể làm được ở trận đấu này. Sau pha chết hụt đó, Barcelona liên tiếp nã vào lưới thủ môn Guatia thêm 5 bàn thắng nữa, do công của Suarez (25', 40'), Neymar (28'), Xavi (30') và Messi (47') để hoàn tất chiến thắng 6 sao khi mà trận đấu chỉ mới trôi qua được một nửa.

Cũng giống như Messi, Suarez có cho riêng mình một cú đúp

Thắng Getafe với tỷ số của một séc tennis, Barcelona lại nới rộng khoảng cách với Real Madrid lên thành 5 điểm. Nếu cứ thi đấu với phong độ như thế này, chức vô địch La Liga 2014/15 khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Enrique.

Ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm, trận thắng Getafe còn có ý nghĩa đặc biệt với hàng tấn công MSN của Barcelona. Cụ thể, với việc đóng góp 5/6 bàn thắng trong trận đấu này, bộ 3 MSN hiện đã cùng nhau ghi được tới 102 bàn cho Barcelona. Con số này đã phá vỡ kỷ lục 99 bàn mà bộ 3 Henry - Eto'o - Messi lập được ở mùa giải 2008/09 dưới thời Pep Guardiola.

Bộ 3 nguyên tử của Barcelona chính thức đi vào lịch sử


0 Response to "Tam tấu MSN lập kỷ lục trong ngày Barcelona "vùi dập" Getafe"

Post a Comment

Friends list