“10 năm không vô địch Premier League như Arsenal mới thật là nhàm chán”

Trong trận đấu muộn vòng 34, Chelsea đã cầm chân Arsenal sau trận hòa 0-0. Trên sân Emirates, HLV Mourinho không tung ra một tiền đạo đích thực nào, còn Chelsea thì thể hiện lối chơi thực dụng, xấu xí. 

Ở một số thời điểm, các cổ động viên Arsenal đã hô to “Chelsea nhàm chán” để chỉ trích lối chơi phòng ngự của The Blues. Không thèm quan tâm đến những lời đả kích này, “Người đặc biệt” còn sử dụng chính từ “nhàm chán” để đáp trả lại Arseanal.


Mourinho "đá xoáy" Arsenal mới là đội bóng nhàm chán khi không thể vô địch Premier League suốt 11 năm qua.

"Nhàm chán ư? Tôi nghĩ rằng việc 10 năm không giành nổi một chức vô địch Premier League nào thì mới nhàm chán. Bạn ủng hộ một đội bóng và đội bóng đó bắt bạn phải chờ từ năm này sang năm khác mà không thể giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh. Đó mới là điều nhàm chán", Daily Mail dẫn lời HLV Mourinho.

“Chỉ có Man City ghi được nhiều bàn thắng hơn chúng tôi. Tôi nghĩ Chelsea đã ghi được nhiều bàn thắng trong giai đoạn mà Diego Costa và Loic Remy không thể ra sân. Chúng tôi chỉ có 1 tiền đạo nên cần làm việc để cậu ta có thể giúp chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi thay đổi rất lớn về lối chơi và không ghi quá nhiều bàn thắng như trước đó”, chiến lược gia người Bồ nói tiếp.

Phát biểu này của Mourinho thực sự là cái tát với cá nhân HLV Wenger và Arsenal, đội bóng đã không vô địch Ngoại hạng Anh trong suốt hơn một thập kỷ qua kể từ năm 2004, đồng thời cũng không thể tiến quá xa ở Champions League. 

Trong khi đó, Mourinho - với lối chơi phòng ngự chặt, chờ cơ hội phản công - bất chấp sự gièm pha của dư luận, vẫn đang hiên ngang trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 10 điểm nhiều hơn Man City và xem như đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League 2014/15. 


0 Response to "“10 năm không vô địch Premier League như Arsenal mới thật là nhàm chán”"

Post a Comment

Friends list