Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng về lùm xùm cúp giả tại Hàn Quốc

Sau khi dư luận đưa ra nhiều nghi vấn về những nghi ngờ Ngọc Trinh nhận danh hiệu Nữ hoàng Bikini châu Á tại Hàn Quốc, một người bạn của cô vừa tung video ngắn, nhằm "minh oan" cho cô. Trước đó, cộng đồng mạng bắt đầu đặt ra nhiều nghi vấn khi video ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015 được công bố. Trong suốt độ dài sự kiện không hề có sự xuất hiện Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á như cô chia sẻ. Thay vào đó, cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan. Ngoài ra, trong số 10 hạng mục mà FMA 2015 công bố cũng không hề có hạng mục Nữ hoàng Bikini.

Mặc dù vậy, clip này lại một lần nữa bị chỉ ra nhiều điểm khác thường. tiếp tục bị cư dân mạng xã hội phân tích và chỉ ra nhiều điểm khác thường. Bức xúc vì bị khán giả nhà quay lưng lại với mình, Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng trên trang mạng xã hội của mình.

Ngọc Trinh bày tỏ bức xúc trên trang mạng xã hội của mình

"Tôi đã nói là tôi không rảnh rỗi đến mức phải làm như vậy. Cho đến khi bằng chứng có clip quay chính thức đưa ra ngày tôi lên nhận giải thì các bạn nói tôi dàn dựng. Trời, dàn dựng để được cái gì chứ? Mỗi ngày ở shop lo việc kinh doanh là cũng chiếm gần hết thời gian rồi, đâu rảnh đến mức phải dọn dẹp mọi thứ sang 1 bên để qua Hàn Quốc làm mấy cái trò lố bịch như vậy. Nghĩ cũng lạ, mình biết có nhiều bạn ko thích mình vì nhiều lý do khác nhau, nhưng dù mình có không ưa ai hay gì thì cũng nên suy ngẫm việc nào đúng, việc nào sai, chứ không phải ghét là cứ phải dìm người khác xuống đáy vực cho bằng được."

Ngọc Trinh cùng chiếc cup được cho là hàng fake

"Tấm hình các bạn thấy là ở phía cuối thảm đỏ, khi tôi đi trên đầu thảm đỏ xuống thì phóng viên nước bạn đã chụp xong rồi, mà bên ekip riêng của tôi thì không thể chen lên phía trên chụp được, nên tôi phải đi đến cuối thảm đỏ mới cho ekip của mình chụp được. Như các bạn thấy đó, tấm Linh Chi và mọi người phóng viên vẫn chụp chúng tôi như bình thường. Mà tôi nói ví dụ nếu các phóng viên nước bạn không để ý đến chúng tôi thì đó cũng là điều hết sức bình thường, vì ngay cả chính người nước Việt Nam còn tự dìm nhau thì làm gì đến cửa người nước ngoài để ý đến mình? Chưa bước chân ra khỏi đất nước thì đã tự chết chìm trong bàn phím của các bạn rồi." Ngọc Trinh bức xúc chia sẻ.

Tấm hình Ngọc Trinh bị các phóng viên và khán giả "ngó lơ"


0 Response to "Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng về lùm xùm cúp giả tại Hàn Quốc"

Post a Comment

Friends list