Sơn Tùng M-TP sẽ "sánh bước" cùng dàn mẫu trong Đêm Hội Chân Dài 9

Nếu như trong cả 3 mùa Đêm Hội gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đều đảm nhận vị trí ca sỹ chính thì năm nay, Sơn Tùng M-TP sẽ trở thành một trong hai giọng ca "át chủ bài" của chương trình. Chàng ca sỹ trẻ "hot" nhất hiện nay hứa hẹn sẽ khuấy động Đêm Hội Chân Dài 9 với những bản hit đình đám cùng phong cách đầy độc đáo và hấp dẫn của mình. 


Sơn Tùng M-TP, nam ca sỹ sở hữu lượng fan "khủng" nhất nhì hiện nay sẽ xuất hiện trên sàn catwalk cùng dàn chân dài đình đám của Đêm Hội Chân Dài 9.

Không chỉ quy tụ nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt, Đêm Hội Chân Dài 9 còn có sự góp mặt của không ít ngôi sao quốc tế. Theo lời ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhà sản xuất của chương trình, trong số những khách mời này sẽ có mặt một số Hoa hậu cùng siêu mẫu nước bạn. 

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài của Venus trong buổi chụp poster cho Đêm Hội Chân Dài 9

Cách đây không lâu, clip hậu trường buổi chụp poster cho Đêm Hội Chân Dài 9 với sự góp mặt của Ngọc Trinh cùng các người mẫu khác của Venus như Linh Chi, Tường Vy, Kỳ Hân, v.v... đã được tung ra. Trong clip này, dàn chân dài đình đám đồng loạt "hút mắt" người xem với những bộ cánh dạ hội gam đen sắc lạnh được thiết kế rất cầu kỳ, vừa lộng lẫy, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần cá tính và bí ẩn. 

Video hậu trường buổi chụp ảnh Đêm Hội Chân Dài 9.

Đêm Hội Chân Dài 9 với chủ đề New Era - Kỷ Nguyên Mới tiếp tục được đầu tư mức kinh phí "khủng", với sân khấu hiện đại, hoành tráng cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám trong và ngoài nước. Được biết, sân khấu chương trình năm nay sẽ do đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo và phần âm nhạc sẽ do nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong đảm nhận. 


0 Response to "Sơn Tùng M-TP sẽ "sánh bước" cùng dàn mẫu trong Đêm Hội Chân Dài 9"

Post a Comment

Friends list