Kaka “nở mũi” với lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng của vợ yêu Caroline

Hôm 26/4 vừa qua là sinh nhật của bà Simone dos Santos, mẹ Kaka. Trên trang Instagram cá nhân, cô vợ xinh đẹp Caroline Celico đã gửi những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa với mẹ chồng.

"Hôm nay là sinh nhật của mẹ chồng tôi (tháng tư là tháng tiệc tùng trong gia đình tôi mà). Mẹ biết tôi khi tôi mới 15 tuổi, chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau và cũng có nhiều điểm giống nhau. Con yêu mẹ, cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ", bên cạnh dòng cảm xúc là những tấm hình hạnh phúc của Caroline, Kaka và bố mẹ của chàng tiền vệ điển trai.


Caroline gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng trên Instagram.

Người ta vẫn hay nói đến mối quan hệ không được tốt đẹp giữa “mẹ chồng, nàng dâu”, nhưng Caroline xem ra rất hợp với mẹ Kaka. Có lẽ, việc biết cô con dâu từ lúc còn là một thiếu nữ giúp bà dễ chia sẻ tình cảm với Caroline hơn. Trong số hàng chục ngàn lượt like và comment, phần lớn fan đều gửi lời chúc cho bà Simone và khen ngợi mối quan hệ thân thiết của bà với con dâu.

Trên trang cá nhân, Kaka tất nhiên cũng không quên bày tỏ tình cảm với mẹ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Con nguyện cầu cho mẹ luôn là một phụ nữ lịch duyệt và tiết hạnh. Chúa sẽ phù hộ cho mẹ sức khỏe, niềm vui và sự bình yên. Con yêu mẹ".


Kaka bày tỏ tình yêu tới mẹ.

Như Caroline đã chia sẻ, tháng Tư thực sự là tháng tiệc tùng của nhà Kaka. Hôm 22/4 vừa qua là sinh nhật Kaka, nhân sự kiện này Caroline cũng chia sẻ bức hình cặp đôi đang khiêu vũ đầy lãng mạn. Ngay hôm sau cô con gái Isabella của cựu tiền vệ Milan cũng tròn 4 tuổi và mới nhất là sinh nhật của mẹ Kaka.


Hình ảnh lãng mạn của hai vợ chồng hôm sinh nhật Kaka (22/4).


0 Response to "Kaka “nở mũi” với lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng của vợ yêu Caroline"

Post a Comment

Friends list