Tao (EXO) dũng cảm lộ diện giữa bão scandal rời nhóm

Sáng ngày 28/4, các trang báo Hàn đưa tin Tao (EXO) sẽ tham gia buổi tiệc sinh nhật của mình do người hâm mộ tổ chức tại Trung Quốc vào hôm 2/5 tới đây. Sự kiện này sẽ đánh dấu lần lộ diện chính thức đầu tiên của Tao giữa scandal rời EXO.

Vào hôm 27/4 vừa qua, trang cộng đồng fan của Tao tại Trung Quốc có tên BaiduTaoBar đã đăng tải lời mời của sự kiện sinh nhật dành cho nam ca sĩ trên trang Weibo chính thức. Thông tin cho biết ngày 2/5 tới đây là sinh nhật lần thứ 22 của Tao. Dự kiến, khoảng 150 người hâm mộ sẽ có cơ hội được gặp gỡ Tao tại bữa tiệc sinh nhật này. Nhiều người kỳ vọng nam ca sĩ sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên cùng với các fan của mình.

Tao chuẩn bị lộ diện lần đầu giữa bão scandal rời EXO

Thông tin Tao rời EXO bùng phát mạnh mẽ trở lại kể từ sau hôm 22/4 khi bố của anh bất ngờ đăng tải lên Weibo bức thư úp mở việc khởi kiện SM để Tao rời EXO. Ngay ngày hôm sau, bố Tao bất ngờ chia sẻ thông tin Tao đồng ý rời EXO, càng khiến người hâm mộ của nhóm lo lắng.
Trong buổi tối 26/4, Tao lần đầu lên tiếng giữa bão scandal. Nam ca sĩ đã đăng tải lên trang Weibo cá nhân dòng thông điệp ngắn gọn: "Tôi xin lỗi. Cảm ơn các bạn". Ngay lập tức, cộng đồng mạng Hàn đã chia sẻ nhiều ý kiến theo chiều hướng tiêu cực. Không ít người cho rằng nam ca sĩ đang úp mở thừa nhận việc rời EXO qua dòng chia sẻ mơ hồ của mình.

Nhiều người cho rằng Tao đang úp mở thừa nhận việc rời EXO qua dòng chia sẻ trong buổi tối 26/4

Nguồn: soompi


0 Response to "Tao (EXO) dũng cảm lộ diện giữa bão scandal rời nhóm"

Post a Comment

Friends list