Shakira hôn Pique say đắm trên khán đài sân tennis

Chiều Chủ nhật, sau khi ra sân trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Espanyol đêm thứ Bảy, Pique cùng cô bạn gái Shakira và cậu con trai cả Milan đã đến sân tennis để theo dõi trận chung kết giải Barcelona Open giữa tay vợt nước chủ nhà Pablo Andujar và tay vợt Nhật Bản Kei Nishikori.

Trên khán đài, Pique và Shakira không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. Nụ cười rạng rỡ, ánh mắt tình tứ và cặp đôi này không ngần ngại hôn nhau sau đắm trước cặp mắt ghen tị của hàng ngàn người hâm mộ có mặt trên khán đài.


Shakira và Pique nở nụ cười tươi rói, trong khi cậu nhóc Pique có vẻ buồn buồn khi phải theo chân bố mẹ.


Vẻ mặt căng thẳng của cặp đôi khi tay vợt chủ nhà Pablo Andujar.


Ánh mắt đắm đuối Pique dành cho Shakira.


Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn đắm đuối.

Mặc dù Shakira hơn Pique cả chục tuổi, nhưng người hâm mộ gần như không nhìn thấy khoảng cách về tuổi tác của cặp đôi này. Cách đây hơn 2 tuần, Pique cũng được Shakira hôn đắm đuối ngay trước trận đấu giữa Barcelona và Valencia.

Trở lại với trận chung kết Barcelona Open. Sau 95 phút, hạt giống số một Kei Nishikori đã đánh bại Pablo Andujar 6-4, 6-4 trong trận chung kết để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đây là danh hiệu thứ hai của Nishikori trong năm 2015 sau chức vô địch ATP 250 Memphis, và là danh hiệu thứ 9 trong sự nghiệp của tay vợt Nhật Bản.


0 Response to "Shakira hôn Pique say đắm trên khán đài sân tennis"

Post a Comment

Friends list