Siêu mẫu nóng bỏng cầu xin Chủ tịch Real Madrid mua đứt Chicharito

Trong bối cảnh Bale và Benzema cùng vắng mặt vì chấn thương, Chicharito đã tận dụng hoàn hảo cơ hội hiếm hoi để ghi điểm trong mắt HLV Ancelotti và người hâm mộ Real Madrid.

Trong trận tứ kết lượt về gặp Atletico, “Hạt đậu nhỏ” ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid tiếp tục nuôi tham vọng trở thành nhà ĐVKĐ châu Âu đầu tiên bảo vệ thành công ngai vàng Champions League. Còn trong trận gặp Celta Vigo, Chicharito cũng chứng minh giá trị bằng một cú đúp, góp công vào chiến thắng 4-2 của Los Blancos.

Bất chấp phong độ bùng nổ của Chicharito, HLV Ancelotti có vẻ như vẫn dửng dưng với tiền đạo 26 tuổi, khi không thèm ôm chân sút này khi thay anh ra phút 77. Không muốn Chicharito trở lại Man United, nơi mà HLV Van Gaal cũng tuyên bố không có chỗ cho “Hạt đậu nhỏ”, người đẹp Jeinny Lizarazo đã lên tiếng kêu gọi Chủ tịch Florentino Perez hãy mua đứt Chicharito.


Người đẹp Jeinny Lizarazo thể hiện tình yêu với Chicharito và kêu gọi Chủ tịch Florentino Perez hãy mua tiền đạo Mexico.

"Thông điệp này gửi đến Chủ tịch Florentino Perez và hội đồng quản trị Real Madrid. Tôi mong các ông hãy ký với Chicharito. Nếu CLB sẵn sàng chi 40 triệu euro mua Illarramendi, 15 triệu euro với Lucas Silva thì 20 triệu euro cho Chicharito là một món quà"- siêu mẫu, diễn viên, kiêm phóng viên của kênh ESPN gửi một đoạn video trên Twitter cầu xin Chủ tịch Perez hãy giữ Chicharito ở lại Bernabeu.

Bên cạnh đó, Jeinny Lizarazo cũng gửi lời chúc mừng tới chân sút hiện được Man United cho Real Madrid mượn: “Một phần thưởng cho sự kiên nhẫn. Chicharito thể hiện sự chuyên nghiệp trên ghế dự bị, vào sân và ghi bàn. Tiến lên Chicharito.”


Siêu mẫu, diễn viên kiêm phóng viên cho kênh ESPN là một fan cuồng nhiệt của Real Madrid.

Trong khi đó, Chicharito vẫn phải lên tiếng thừa nhận một sự thật chua chát về tương lai: “Chỉ có Chúa mới biết được tôi có tiếp tục ở Real Madrid sau mùa Hè này nữa hay không."


0 Response to "Siêu mẫu nóng bỏng cầu xin Chủ tịch Real Madrid mua đứt Chicharito"

Post a Comment

Friends list