Clip độc: Minh Hằng cực yêu ngày khai máy "Con Ma Nhà Họ Vương"

Sáng 28/4 vừa qua, đoàn phim Con Ma Nhà Họ Vương đã chính thức khai máy. Nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng dù chỉ đóng một vai khách mời trong phim và hôm ấy không hề quay cảnh của cô, nhưng vẫn có mặt từ sáng sớm, cùng đoàn phim làm lễ khai máy. Phim trường nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng "bé Heo" vẫn không quản đường xá xa xôi để đến cổ vũ đồng nghiệp - đặc biệt là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải - hai người bạn thân thiết của cô. 

Clip Minh Hằng cổ vũ đoàn phim "Con Ma Nhà Họ Vương"


Minh Hằng hớn hở đùa giỡn với "người tình màn ảnh" Tiến Vũ



Phong cách ăn mặc cá tính của "bé Heo"


Yêu "không thể đỡ"

Sự có mặt của nữ diễn viên xinh đẹp và sự hoạt bát, nhiệt tình của cô khiến cả đoàn lên tinh thần hẳn. Minh Hằng còn đặc biệt quay clip "cổ động" Con Ma Nhà Họ Vương, người đẹp chia sẻ: cô hi vọng đoàn phim sẽ là một tập thể đoàn kết để có thể làm ra sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

"Người tình màn ảnh" của Minh Hằng - Tiến Vũ gửi lời chào đến khán giả

Con Ma Nhà Họ Vương là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với thể loại kinh dị. Sau hàng loạt thành công ở thể loại phim tình cảm, khán giả dường như đã quá quen thuộc và chắc mẩm Vũ Ngọc Đãng chỉ giỏi làm phim nhẹ nhàng. Ít ai biết rằng vị đạo diễn "khùng nhất Việt Nam" từng rất thành công ở thể loại phim kinh dị với phim ngắn Nhà Tiên Tri Ảo.


Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải và Minh Hằng - bộ ba siêu quậy của "Ngôi Nhà Hạnh Phúc", "Vừa Đi Vừa Khóc"

Lương Mạnh Hải - nam diễn viên chính quen thuộc trong các bộ phim của Vũ Ngọc Đãng - lần này không đảm nhận vai nào, mà thay vào đó, sẽ cùng Vũ Ngọc Đãng "song kiếm hợp bích" trong vai trò sản xuất.

Không chỉ là đồng nghiệp, họ còn là những người bạn thân thiết, trọng tình nghĩa

Năm diễn viên đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong phim là Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Minh Hằng, Diệp Lâm Anh và gương mặt mới toanh - Tiến Vũ.

Dự kiến, Con Ma Nhà Họ Vương sẽ được công chiếu trong dịp Halloween - cuối tháng Mười năm nay - cùng hàng loạt sự kiện bên lề cực hấp dẫn đang được lên kế hoạch.


Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tiến Vũ, Minh Hằng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhà sản xuất Lương Mạnh Hải, đạo diễn Nguyễn Nam, phó đạo diễn Nguyễn Hùng Cường

Một số hình ảnh trong ngày khai máy Con Ma Nhà Họ Vương:


La Quốc Hùng "đè" Hồ Vĩnh Khoa trên giường ngay đêm đầu tiên

Dù không còn "yêu" nhau (trong "Hot Boy Nổi Loạn") nhưng Lương Mạnh Hải vẫn chăm sóc Hồ Vĩnh Khoa


La Quốc Hùng và Tiến Vũ làm ma gương

Lương Mạnh Hải và Tiến Vũ

"Chàng Lố" La Quốc Hùng sau khi lăn lộn dưới đất cho dơ để đóng vai nghèo


Lương Mạnh Hải cực kỳ nghiêm túc khi làm nhà sản xuất



Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng



Đoàn phim "Con Ma Nhà Họ Vương"


0 Response to "Clip độc: Minh Hằng cực yêu ngày khai máy "Con Ma Nhà Họ Vương""

Post a Comment

Friends list