Mặc đồng phục giả học sinh vào trường đánh nhau, bị đánh chết

Người thân cùng bạn bè xem cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi Thắng tại Nhà xác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Ảnh: Đức Trong

Sáng 29-4, Cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của anh Lê Hoàng Thắng (18 tuổi, ngụ P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa) trong vụ ẩu đả với nhóm học sinh lớp 9 Trường THCS Thống Nhất (TP.Biên Hòa) sáng 27-4.

Theo báo cáo nhanh của ban giám hiệu Trường THCS Thống Nhất gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Biên Hòa, vào giờ ra chơi sáng 27-4, Thắng đã mặc đồng phục học sinh, lẻn vào sân trường qua cổng phụ, gây sự với các em trong trường.

Khi vào trong trường, Thắng lấy chai thủy tinh đánh em Nguyễn Hoàng L. (lớp 9/2). Vụ việc bị bảo vệ nhà trường phát hiện và kịp can ngăn. Bảo vệ đã mời Thắng lên phòng giám thị làm việc nhưng Thắng bỏ chạy.

Được biết, khi thấy Thắng bỏ chạy, nhóm học sinh trong trường (khoảng 6 người) đã đuổi theo, đạp Thắng té vào cột trường, làm Thắng ngất xỉu. Lúc này, có một nhóm thanh niên đang chờ Thắng sẵn ở ngoài cổng trường xin bảo vệ mở cổng để đưa Thắng đi cấp cứu.

Công an P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa) đã đến xác minh vụ việc và mời tất cả những người liên quan đến lấy lời khai.

Tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Thắng được các bác sĩ chẩn đoán ban đầu là chấn thương sọ não và đã mổ gấp nhưng đến rạng sáng 29-4, Thắng đã tử vong.

Cũng trong sáng 29-4, ban giám hiệu Trường THCS Thống Nhất đã mời phụ huynh của các học sinh liên quan đến vụ việc lên họp và quyên góp một số tiền gửi đến gia đình lo hậu sự cho Thắng.


0 Response to "Mặc đồng phục giả học sinh vào trường đánh nhau, bị đánh chết"

Post a Comment

Friends list