Cơ hội nhận được vàng, iPhone 6 sau khi ăn món thuần Việt

Chương trình “Ăn mê say, vàng trao tay” được hệ thống Nhà hàng Món Huế - phở Ông Hùng - cơm Express thực hiện suốt 1 tháng, nhằm tri ân và tạo niềm vui cho khách hàng. Khi đến thưởng thức các món ăn tại bất cứ nhà hàng nào của hệ thống này, thực khách sẽ có cơ hội nhận những món quà giá trị cao.

Theo đại diện thương hiệu này, chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ 30/4 đến hết ngày 31/5/2015, được áp dụng cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Theo đó, cứ mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng, khách ăn uống tại bất cứ nhà hàng nào thuộc hệ thống Nhà hàng Món Huế - phở Ông Hùng - cơm Express đều sẽ nhận được một thẻ cào may mắn, với cơ hội trúng thưởng giải nhất là 1 lượng vàng SJC. Cùng giải nhì là cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 6 thời thượng. Ngoài ra, còn có hơn 12.000 Voucher mệnh giá lên đến 100.000 đồng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, một thực khách được sở hữu nhiều thẻ cào trên cùng hóa đơn, tương ứng với số tiền trên biên lai thanh toán. Cụ thể, hóa đơn thanh toán 200.000 đồng khách sẽ nhận được 1 thẻ cào, hóa đơn 400.000 đồng sẽ là 2 thẻ cào…

Đại diện Công ty TNHH chế biến thực phẩm Huy Việt Nam, đơn vị chủ sở hữu các thương hiệu ẩm thực trên cho biết, chương trình nhằm mục đích chia sẻ niềm vui với khách hàng đã đồng hành với doanh nghiệp trên hành trình xây dựng tinh hoa ẩm thực Việt, với các món ăn truyền thống. Hiện, hệ thống nhà hàng này hội tụ gần như đầy đủ các món ăn mang hương vị của ba miền đất nước. Đó là hương vị phở Bắc đặc trưng của phở Ông Hùng, là 70 món ăn đậm đà tinh hoa ẩm thực Huế, và các món cơm Express đặc thù miền Nam.

Đưa lợi ích trực tiếp đến người tiêu dùng, tạo tâm lý vui vẻ nhưng ấn tượng, để khách hàng nhớ đến sản phẩm là tiêu chí quảng bá thương hiệu của hệ thống nhà hàng với các món ăn thuần Việt hội đủ tinh hoa ẩm thực của 3 miền. Hệ thống Nhà hàng Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express hiện có hơn 80 chi nhánh tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội.

Năm 2014, chuỗi nhà hàng này cũng đã thực hiện thành công một cuộc thi theo hình thức mang lợi ích trực tiếp đến thực khách. Đó là cuộc thi ăn hết tô phở thưởng 1 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho lượng khách trúng thưởng lên đến 1.000 người. Đã có hàng nghìn khách cả trong và ngoài nước đăng ký tham gia, và khá đông người trong số đó nhận được giải thưởng.


0 Response to "Cơ hội nhận được vàng, iPhone 6 sau khi ăn món thuần Việt"

Post a Comment

Friends list