Becks lên báo kể chuyện bị Brooklyn chê... già đanh

Ngày 2/5 sắp tới, David Beckham sẽ chính thức bước vào hàng ngũ các quý ông tuổi tứ tuần. Mặc dù đây là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời nhưng cựu danh thủ 39 tuổi lại bày tỏ anh chỉ muốn mừng sinh nhật thật đơn giản. Tuy vậy, Becks thừa nhận rằng anh không biết gì về kế hoạch mà những người thân đang chuẩn bị để chúc mừng mình. 

Trả lời tạp chí Fabulous, cựu tiền vệ LA Galaxy cho biết: "Tôi hy vọng rằng mọi việc sẽ thật đơn giản, chẳng hạn như một bữa tối tĩnh lặng với gia đình và bạn bè, nhưng ai mà biết được. Tôi không muốn tổ chức một buổi tiệc lớn". Mặt khác, Becks cũng chia sẻ rằng anh rất háo hức khi bước sang tuổi 40 chứ không lo lắng về việc mình sắp già: “Tôi không nghĩ về tuổi tác, nó chỉ là một giai đoạn khác của đời tôi”.

Beckham muốn tổ chức sinh nhật đơn giản với gia đình và bạn bè thân thiết. 

Bên cạnh đó, ông xã của Victoria còn tiết lộ thêm một chuyện thú vị. Chẳng là khi đi mua ít đồ ăn vặt cho các con, cựu danh thủ bị chính Brooklyn chê già. “Hôm trước, tôi dừng lại mua ít đồ ăn vặt cho các con sau khi đón chúng ở trường, tôi có đội cái mũ baker để mong không có người nhận ra mình. Điều này khiến tôi có vẻ già đi và chính Brooklyn là người thốt lên rằng: 'Trông bố già quá đi'!! Câu đấy có hơi khó nghe một chút nhưng sau đó chúng tôi lại phì cười về nó,” trích lời Beckham. 

Beckham sửng sốt khi bị chê già. 

Tuy nhiên, với nhiều người mà nói, Becks vẫn trông hết sức phong độ và trẻ hơn nhiều so với tuổi 40. Theo lời cựu tiền vệ Galaxy, lý do chính là nhờ anh rất năng động trong cuộc sống: “Có 4 đứa con đôi khi sẽ làm bạn già đi, nhưng tôi rất năng động nên điều đó giúp tôi trông trẻ hơn, dù thỉnh thoảng có hơi mệt một chút. Các con chính là cuộc đời của tôi và thành tựu lớn nhất đời tôi.

Beckham chia sẻ các con là thành tựu lớn nhất đời mình.

Thứ Hai tuần này, Beckham đã đón chuyến bay đến Los Angeles để chuẩn bị cho sinh nhật của mình, đi cùng Becks lần này chính là bố anh, ông Ted. Được biết, ông xã của Victoria sẽ đón tuổi 40 tại resort sang trọng Amanjena thuộc thành phố Marrakech ở Ma-rốc. Đến chung vui với Becks hiển nhiên sẽ không thiếu những người bạn nổi tiếng của anh như đầu bếp Gordon Ramsay, nam diễn viên Tom Cruise, đạo diễn Guy Ritchie hay nữ diễn viên Liv Tyler. 

Beckham và bố có mặt ở sân bay LAX.

Beckham sẽ đón sinh nhật 40 ở Ma-rốc.

Nguồn: Daily Mail. 


0 Response to "Becks lên báo kể chuyện bị Brooklyn chê... già đanh"

Post a Comment

Friends list