10 sự thật "chuẩn không cần chỉnh" trong kỳ nghỉ lễ này

1. Facebook ngập tràn toàn ảnh chụp check in ở sân bay, chụp từ trên xuống để thấy vali, trên tay cầm hộ chiếu và thẻ lên máy bay, ở dưới mặc quần short đi dép tông nhiều màu cho đúng chất đi du lịch hè. Caption: “Lại phải đi”, “Đà Nẵng/Hội An/Hạ Long/Nha Trang/Phú Quốc/vân vân và mây mây/... thẳng tiến”.

2. Hộ chiếu nhất định phải có họa tiết hoa nhiều màu và được dán sticker đủ loại bên ngoài.

3. Ảnh chụp bikini ngoài biển, dự đoán caption nhiều nhất sẽ là: “Em sẽ nói anh nghe về đại dương xanh”, còn lại có thể vẫn theo “truyền thống”: “Nắng vàng biển xanh mà không có anh”.

4. Bên cạnh ảnh bikini, ảnh chụp nhiều tiếp theo sẽ là ảnh chụp lại phòng khách sạn, resort xịn.


5. Không thể thiếu ảnh đồ ăn! Lực lượng ảnh chụp lại đồ ăn hứa hẹn sẽ áp đảo trong năm nay khi ai cũng đã trang bị cho mình VSCO Cam. Những món hứa hẹn sẽ được đội đi du lịch chụp nhiều nhất sẽ là: Ảnh một bàn đầy hải sản, cua, ghẹ, tôm hùm; ảnh bánh ướt thịt nướng, mỳ Quảng, cao lầu, bánh mì..vv.. 


6. Ảnh chụp mặt quay đi một phía, đứng bên bờ tường vàng (hoặc trắng), hoặc giữa đường phố vắng vẻ ở Hội An.

7. Những ai ở nhà sẽ ra vẻ cool, up ảnh đường phố vắng tanh với caption: “Hà Nội vắng như ngày Tết”, “Hà Nội thanh bình thế này mới đúng là Hà Nội chứ”. Bên cạnh đó sẽ có thêm các caption kiểu: “Việc gì phải đi đâu chen chúc làm gì”. 

8. Tất nhiên là cũng sẽ post ảnh đồ ăn rồi. Dự đoán những ảnh được up nhiều nhất sẽ là phở, bánh mì, cốc cafe Tonkin hoặc Cộng.

9. Đến tối sẽ up ảnh đi liên hoan với những đứa ở nhà, hoặc đứa nào ế không có hội rủ đi cùng sẽ up ảnh màn hình TV với caption: “Ngày lễ ở nhà xem phim là sướng nhất”, "Cần gì phải đi đâu khi bên cạnh luôn có những đứa thế này",...

10. Hết ngày nghỉ, 100% Facebook sẽ có status và ảnh kèm caption gào khóc, tiếc nuối những ngày nghỉ dài và hoang mang, lo sợ trước ngày thứ 2.


0 Response to "10 sự thật "chuẩn không cần chỉnh" trong kỳ nghỉ lễ này"

Post a Comment

Friends list