Vợ ngoại tình, chồng ôm con treo cổ tự tử

Những người đầu bạc đau buồn tiễn kẻ tóc xanh

Ngày 27-4, gia đình nạn nhân đã làm các thủ tục để tổ chức đám tang cho hai cha con anh Võ Văn Tâm. Anh Võ Văn Dũng (SN 1977, anh trai anh Tâm) kể lại, khoảng 21 giờ tối 25-4, anh Tâm bồng con trai tên Võ Thành Luân (SN 2013) rời nhà. Nghĩ rằng con trai mình bồng cháu đi chơi nên bà Nguyễn Thị Dân (mẹ anh Tâm) không hề lo nghĩ gì.

Đến khoảng 15 giờ chiều 26-4, vợ anh Tâm là Nguyễn Thị D. (SN 1995) sang nhà tìm chồng đòi trả lại con trai. Linh tính có chuyện chẳng lành, bà Dân gọi người nhà đi tìm thì phát hiện chiếc điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh của anh Tâm để lại ở đầu giường. Mãi đến 19 giờ tối cùng ngày, người nhà mới tìm được thi thể hai cha con anh Tâm ở khu vườn hoang, cách nhà khoảng 400 m.

“Tâm dùng một chiếc dây thừng thắt thành 2 vòng tròn treo cổ 2 cha con trên một cây dầu. Khi phát hiện, đầu cháu bé được đặt dựa vào vai Tâm giống như đang ngủ”- anh Dũng nghẹn ngào kể lại.

Theo lời của gia đình, anh Tâm và D. tổ chức lễ cưới vào năm 2013 và ở cùng nhà với bà Dân. Thời điểm trước Tết Nguyên đán đến nay, anh Tâm vào Đắk Lắk kiếm tiền, còn D. ra TP Đà Nẵng bán quán cà phê, cháu Luân được gửi ở nhà cho ông bà nội ngoại chăm sóc. Cùng thời gian này, anh Tâm phát hiện vợ ngoại tình. Từ đó đến nay, giữa hai người luôn xảy ra mâu thuẫn.

Trong điện thoại anh Tâm vẫn còn lưu giữ nhiều tin nhắn D. thừa nhận ngoại tình và mong anh Tâm tha thứ. Trước khi tự tử, anh Tâm cũng nhắn tin cho vợ biết mình sẽ chết cùng con.


0 Response to "Vợ ngoại tình, chồng ôm con treo cổ tự tử"

Post a Comment

Friends list