LG G4 chính thức trình làng

Sau rất nhiều dự đoán và rò rỉ, cách đây ít phút, LG G4 đã chính thức ra mắt cộng đồng những người quan tâm đến công nghệ. Sau Samsung Galaxy S6, S6 Edge, LG G4 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo làm nóng phân khúc điện thoại thông minh Android trong nửa đầu năm nay. Năm nay LG G4 có hai phiên bản: một phiên bản thân máy bọc da thật trong khi đó phiên bản còn lại có thân máy nhựa. Tương tự thiết kế của các thiết bị khác trong series LG G trước đó, LG G4 có toàn bộ phần phím bấm cứng được chuyển ra mặt lưng.

LG G4 được phát triển trên ba tiêu chí: thoải mái về trải nghiệm, đẹp mắt và giao diện người dùng hướng về con người.

LG G4 phiên bản da thật có nhiều phiên bản màu khác nhau.

LG G4 có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel cùng công nghệ IPS Quantum (tương đương 534ppi mật độ điểm ảnh). Sản phẩm này sử dụng chip xử lý Snapdragon 808 mà Qualcomm nói rằng được tối ưu cho LG G4. Như vậy, LG G4 sẽ có chip không mạnh bằng những gì LG G Flex 2 được trang bị, tuy nhiên con chip của G4 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, thiết bị này còn có pin dung lượng 3.000 mAh, tương đương với LG G3.

LG G4 có thiết kế hơi cong nhẹ. LG cho rằng thiết kế này mang lại độ bên lớn hơn 20% so với smartphone phẳng.

LG cho biết camera của LG G4 đã tiến gần với mục tiêu "chụp được những gì mà mắt con người nhìn thấy." Camera sau cũng có khả năng lấy nét tự động siêu nhanh.

Camera trên G4 có khả năng chụp hình định dạng RAW.

Về camera, chiếc LG G4 được trang bị camera sau thông số 13MP cùng khẩu độ kích thước f/1.8. Với thông số của camera sau, người dùng có thể kỳ vọng vào chất lượng ảnh chụp vượt trội mà LG G4 sẽ mang lại trong điều kiện thiếu sáng. Theo những gì LG chia sẻ, camera sau của LG G4 sẽ được trang bị các chế độ chỉnh tay đặc biệt cho phép người dùng tùy chỉnh ISO, độ cân bằng trắng và tốc độ màn trập. Thậm chí, thiết bị này còn có một cảm biến phổ màu cho khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ màu và cân bằng trắng tốt hơn, từ đó giúp người dùng có hình chụp tự nhiên hơn.

LG nói về những ưu điểm của công nghệ IPS Quantum Display.

Một số trang bị khác trên máy bao gồm camera trước 8MP, pin rời và khả năng mở rộng bộ nhớ trong thông qua khe cắm thẻ nhớ.

(Cập nhật...)

(Tổng hợp)


0 Response to "LG G4 chính thức trình làng"

Post a Comment

Friends list