Hoa Hậu Hoàn Vũ Riyo Mori đến Việt Nam vào ngày 3/5

Vào ngày 3/5 tới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori sẽ có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi dạ tiệc tri ân của một tập đoàn lớn. Đây là lần thứ 2 Hoa hậu nổi tiếng người Nhật đến Việt Nam sau lần có mặt tại TP.HCM để ký kết hợp tác tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ 2008. Các nghệ sĩ của Việt Nam bao gồm Phương Vy, Hoa hậu Diễm Hương, MC Phương Mai, Sơn Ngọc Minh cũng sẽ xuất hiện trong buổi tiệc sang trọng này.

Riyo Mori đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ khi chỉ mới 20 tuổi, cô gái mang dòng máu Samurai đã tập múa từ năm 4 tuổi và từng du học tại Canada, Mỹ. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Mexico vào tháng 05/2007, cô tiếp tục cống hiến vào ngành giải trí với các vai trò diễn viên, người mẫu, vũ công, cũng như thực hiện các chuyến thiện nguyện khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Canada, Indonesia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nga,... và cả Việt Nam.

Hoa hậu hoàn vũ 2007 dành sự quan tâm đặc biêt đối với đất nước và con người Việt Nam. Cô cho biết Việt Nam là một trong top 3 đất nước mà cô muốn đến nhất trong năm nay và cố rất mong đợi để được gặp gỡ và giao lưu với những con người thân thiện và đáng yêu tại đây.



0 Response to "Hoa Hậu Hoàn Vũ Riyo Mori đến Việt Nam vào ngày 3/5"

Post a Comment

Friends list