TP HCM: Nam sinh bị kẻ lạ tạt xăng đốt gần trường

Lúc 20 giờ 40 ngày 27-4, Bệnh viện Nhân dân 115 TP HCM xác nhận đã cấp cứu cho em N.P.X.T (SN 1997, ngụ quận Tân Bình) do bị phỏng xăng vùng lưng và hai tay.

Trao đổi với phóng viên, em T. cho biết chiều 27-4, sau khi tan học, em cùng 3 nam sinh cùng khối 10 Trường THPT Diên Hồng (quận 10) đến một địa điểm trên đường Thành Thái (phường 14, quận 10) để hẹn gặp một nhóm thanh niên ở đây giải quyết mâu thuẫn.

Nam sinh bị đốt đang điều trị tại bệnh viện

Em T. thều thào: “Bạn của em mâu thuẫn với nhóm đó, em chỉ đi theo và đứng xa khi họ nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi nhóm thanh niên vừa ngừng xe thì một người mang chai xăng đến tạt thẳng vào người em rồi châm lửa đốt”.

Khi thấy em T. bị cháy, một số người bạn đã tưới nước và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhóm người gây hấn cũng lên xe chạy mất hút.

Một người dân sống gần đó cho biết ông thấy nhóm học sinh đứng ở lề đường, sau đó nghe thấy tiếng la ó thất thanh thì 1 em trong số đó đã bốc cháy. Nhóm học sinh tưới nước lên người nạn nhân rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu, sau đó công an đến lập biên bản.

Hiện Công an phường 14, quận 10 đang lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ sự việc.


0 Response to "TP HCM: Nam sinh bị kẻ lạ tạt xăng đốt gần trường"

Post a Comment

Friends list