Chàng trai chuyển giới tính gây bão cộng đồng mạng Trung Quốc

Anh Lưu Đình (Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) trước đây vẫn được biết đến nhờ tấm gương cõng mẹ đi học, và đạt huy chương "Đạo đức toàn Quốc”. Sau khi câu chuyện được lan rộng, anh đã lập nên một quỹ từ thiện có tên "quỹ báo hiếu của Lưu Đình" dùng để trao thưởng cho những học sinh gặp khó khăn như anh. Vào năm 2007, anh đã nhận được huân chương "đạo đức toàn quốc" do nhà nước trao tặng.   

Thời gian gần đây, Lưu Đình lại làm dậy sóng các diễn đàn, mạng xã hội nước này khi quyết định phẫu thuật chuyển giới. Chàng trai thư sinh ngày nào giờ đây đã trở thành một cô gái xinh đẹp.


Hình ảnh anh cõng mẹ mình đi học.


Trước kia mọi người biết tới anh với hình ảnh một anh chàng thư sinh có hiếu, hàng ngày chăm sóc người mẹ bệnh tật và đảm bảo lực học xuất sắc của mình.


Và ngày 9/10/2014, anh đã quyết định chuyển đổi giới tính của mình. Sau thời gian 6 tháng nằm viện, anh xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Chàng trai mảnh khảnh giờ đây trở thành một cô gái vô cùng quyến rũ.

Hình ảnh Lưu Đình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu Đình chia sẻ, "Thời học phổ thông là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi, bởi tôi thầm thích một người con trai khác. Nhưng khi đó tôi không dám thừa nhận vì quá sợ hãi. Và bạn biết đấy, kết quả thật buồn. Bây giờ tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi là một cô gái thực thụ".



Hình ảnh quyến rũ của Lưu Đình.



Những tấm hình của Lưu Đình được đăng tải lên các diễn đàn xã hội.

Sau khi những hình ảnh của Lưu Đình sau khi chuyển giới được đăng tải, nhanh chóng phủ kín các diễn đàn xã hội. Thậm chí, các trang báo truyền thông lớn của Trung Quốc cũng liên tục đưa tin.

(Nguồn: Sina)


0 Response to "Chàng trai chuyển giới tính gây bão cộng đồng mạng Trung Quốc"

Post a Comment

Friends list