Mie tự hào khoe phim ngắn đầu tay do mình tự làm "từ A đến Z"

Mới đây, hot girl đình đám Mie vừa khoe trên facebook phim ngắn Timing do chính mình viết kịch bản, đạo diễn, quay phim và biên tập từ đầu đến cuối. Được biết, Timing là... bài tập trong một lớp học tại đại học Northeastern (Mỹ), nơi Mie đang theo học chuyên ngành Sân khấu. 

Phim ngắn "Timing"

Nữ đạo diễn xinh đẹp trong tương lai: Mie

Hot girl tự hào chia sẻ: "Dù không phải là những thước phim đẹp nhất, không phải âm thanh tốt nhất, nhưng là bao nhiêu đêm thức trắng và mồ hôi, nước mắt (vừa edit vừa khóc vì âm thanh quá tởm). Phim được nhất là diễn viên đẹp, diễn viên diễn tốt, đạo diễn có chút phúc là dù phải dán mắt vào màn hình sáu - bảy tiếng/ngày cũng thấy toàn người đẹp. Dù gì thì cũng rất tự hào, ai cũng nên bắt đầu từ đâu đấy".

Mie tự hào khoe phim ngắn đầu tay...


...và nhận được nhiều lời khen

Timing là câu chuyện, cũng là bài học tình yêu, mà có lẽ nhiều người từng trải qua hoặc đồng cảm: chuyện về hai người "yêu nhau không đến được với nhau", do thời điểm không đúng. Lola (Christina Chen) và Jeremy (Grant Terzakis) vô tình gặp gỡ tại thư viện. Tình cảm giữa họ khởi đầu từ tình bạn, được nuôi dưỡng bằng sự đồng điệu, quan tâm, thấu hiểu như những người yêu nhau, nhưng lại không thể thành tình yêu. Họ "đường ai nấy đi" sau lần Jeremy nổi giận, đuổi Lola đi, vì anh không thể tiếp tục chịu đựng việc Lola tìm đến mình mỗi khi cãi vã với bạn trai, rồi rời đi ngay khi anh ta làm lành. 

Bảy năm sau, họ gặp lại nhau. Cùng nhau hồi tưởng những ký ức ngọt ngào, lẫn những chuyện không vui, để rồi tìm ra câu trả lời cho câu hỏi "tại sao chúng ta không yêu nhau", đó là "không đúng thời điểm". Những tưởng họ có thể bắt đầu lại sau nhiều năm, nhưng một lần nữa, thời điểm lại sai rồi: Jeremy sắp sửa kết hôn với người khác. Có lẽ đúng vậy, tình yêu cần một thời điểm: anh yêu cô, cô cũng yêu anh, cả hai đều sẵn sàng cho lời tỏ tình không thể thiếu; khi thời điểm ấy đã trôi qua thì cho dù tình cảm vẫn còn, duyên phận cũng đành gác lại.

Là một phim ngắn được làm hết sức đơn giản, tất nhiên Timing không thiếu điểm trừ về cách quay - dựng còn ngô nghê. Nhưng Mie xứng đáng được khen ngợi về cách xây dựng nội dung và truyền tải thông điệp nhẹ nhàng, cùng nhiều khung hình lãng mạn rất đẹp.

0 Response to "Mie tự hào khoe phim ngắn đầu tay do mình tự làm "từ A đến Z""

Post a Comment

Friends list