Điểm vui chơi cuối tuần và dịp nghỉ lễ 30/4 hấp dẫn dành cho giới trẻ

Break out - Địa điểm vui chơi thú vị không thể bỏ qua tại Hà Nội

Một đợt nghỉ lễ dài, chắc hẳn rất nhiều người đã có kế hoạch cho một chuyến đi xa khám phá những vùng đất mới. Vậy còn đối với các bạn chưa xách ba lô lên và đi mà muốn tận hưởng 1 Hà Nội của riêng mình? Tại sao chúng ta lại không “khám phá” những địa điểm vui chơi tại Hà Nội và chỉ tại Hà Nội mới có nhỉ?

Break Out là phòng game nhập vai thực tế thoát khỏi phòng kín mới nhất tại Hà Nội được khai trương vào ngày 15-04-2015 đã trở thành địa điểm vui chơi rất mới lạ và đầy hấp dẫn với các bạn trẻ.

Đến với Break out, bạn được trải nghiệm nhập vai đúng như theo mô tả của cốt truyện trong từng phòng chơi. Với 3 phòng chơi độc đáo với chủ đề khác nhau, Break out tạo cho bạn cảm giác đang được khám phá những thế giới thực hoàn toàn khác với cuộc sống hiện tại:

1. Phòng Giết quỷ (Dracula) - Dành cho nhóm bạn thích trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm và khám phá thế giới huyền bí

2. Phòng Khu thí nghiệm kinh dị (Resident Evil) - Dành cho nhóm bạn can đảm, thich trải nghiệm cảm giác ly kỳ rùng rợn

3. Phòng Giải mã Mê cung (Maze Runner) - Dành cho nhóm bạn muốn thể hiện bản thân, vượt qua những thử thách khó khăn nhất bằng khả năng suy đoán cùng sự dũng cảm và logic của mình.

Với đặc trưng là 1 trò chơi trí tuệ mang tính đồng đội, chắc chắn Break Out sẽ mang đến cho các bạn những phút vui chơi thực sự thoải mái bên những người bạn thân thiết và cơ hội được khám phá năng lực của chính bản thân khi cùng nhau vượt qua những mật mã trong căn phòng bí ẩn để tìm đường ra khỏi phòng trong đúng thời gian quy định.

Chương trình khuyến mại lớn từ Break out dành cho các bạn trẻ trong đợt nghỉ lễ 30/4 và giỗ Tổ Hùng Vương

Chào mừng ngày 30/4 - 1/5 Break out vừa tung ra một chương trình ưu đãi cực kỳ lớn. Từ ngày 25/04/2015 đến ngày 3/05/2015, chỉ với 125.000 VNĐ/người là các bạn có thể tới Break Out “phá” thoải mái cùng 3 phòng chơi bí ẩn đầy lôi cuốn. Chương trình đồng giá 125.000vnđ/người/ca chơi áp dụng cho tất cả các khung giờ chơi cũng như các phòng của Break Out các bạn nhé.

Truy cập website: Breakout.vn hoặc Fanapage: http://ift.tt/1Dt1B16 hay bạn có thể gọi điện tới số HOTLINE: 0943398588 để book lịch ngay từ hôm nay nhé!

Một số hình ảnh của các bạn trẻ tại phòng chơi của Break out:

Các bạn ý trông thật cool trong những đạo cụ của Break out nhỉ

Địa chỉ Break out như sau các bạn nhé, hẹn sớm gặp các Breaker tới “Phá – để khám phá”:

Tầng 4, tòa nhà 8 tầng, 77 Nguyễn Thái Học (số 2 Yên Thế), Đống Đa, Hà Nội.

Hot line: 0943398588

Website: http://breakout.vn/.

Facebook: http://ift.tt/1Dt1B16.

Email: breakoutvietnam@gmail.com.


0 Response to "Điểm vui chơi cuối tuần và dịp nghỉ lễ 30/4 hấp dẫn dành cho giới trẻ"

Post a Comment

Friends list