Tin vắn tối 28/4: Ferguson lý giải vì sao Ronaldo giỏi hơn Messi



Mới đây, khi được phóng viên của BBC đưa ra câu hỏi "ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo hay Messi?", chiến lược gia người Scotland đã không ngần ngại chọn cậu trò cưng CR7. Theo giải thích của ngài "máy sấy tóc", sở dĩ ông chọn Ronaldo là bởi siêu sao của Real Madrid có thể tỏa sáng ở bất cứ CLB nào, còn Messi thì chỉ đơn giản là "một cầu thủ Barcelona".

"Nhiều người chọn Messi và bạn khó có thể nói đó là lựa chọn không chính xác. Tôi chỉ có thể nói rằng nếu đá cho Milwall, QPR, Doncaster Rovers hay bất cứ đội nào khác, Ronaldo đều có thể lập hat-trick. Tôi không chắc liệu Messi có thể làm được như vậy hay không".

"Ronaldo đá được cả 2 chân, không chiến tốt và rất nhanh. Còn Messi, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ Barcelona", Ferguson phân tích.

Pacquiao đe dọa Mayweather trước đại chiến triệu đô


Tay đấm có biệt danh Pacman vừa mới tới Mỹ và ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Chia sẻ với các phóng viên, Pacquiao cho biết anh không trông chờ vào một trận thắng knock-out trước Mayweather. "Thực sự là tôi không trông mong sẽ hạ knock-out cậu ta. Tôi muốn đánh bại Mayweather trong từng hiệp đấu".

Federer vẫn "ngại" Nadal

Dù có nguy cơ bị đánh tụt hạng hạt giống tại Roland Garros nhưng Nadal vẫn nhận được sự tôn trọng lớn từ đại kình địch Federer. Theo "tàu tốc hành", Nadal vẫn sẽ là ứng cử viên nặng nhất cho danh hiệu vô địch, cho dù tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic hiện đang sở hữu chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng (thắng 30, thua 2) trong năm nay.

Jurgen Klopp đính chính tin đồn ngoại tình với vợ học trò

Một vài tờ báo ở Đức đã đặt ra giả thiết ông Klopp bị BLĐ đội bóng vùng Ruhr đẩy đi do "léng phéng" với vợ học trò. Tuy nhiên, đích thân HLV này đã lên báo đính chính thông tin bịa đặt trên:“Đang có những câu chuyện đồn rằng tôi rời CLB vì bị vợ dọa bỏ, do ngoại tình với vợ của một học trò. Có hàng trăm lý do để tôi quyết định ra đi, và chắc chắn không phải lý do trên”.

Tam tấu MSN sắp tiệm cận kỷ lục của bộ 3 huyền thoại Messi, Henry và Eto'to

Mùa 2008/09, bộ 3 huyền thoại Messi, Henry và Eto'to đã ghi được tổng cộng tới 99 bàn, qua đó lập kỷ lục của CLB. Mùa giải năm nay, tam tấu MSN (Messi, Neymar, Suarez) hiện đang có 97 bàn và chỉ cần 2 bàn nữa, họ sẽ chính thức đi vào lịch sử.

Sturridge mang tin buồn đến cho Liverpool

Theo xác nhận của bộ phận y tế Liverpool, tiền đạo người Anh sẽ vắng mặt tới hết mùa giải vì chấn thương. Thông tin này vừa được HLV Rodgers công bố với báo giới. Đây là thông tin không thể buồn hơn với Lữ đoàn đỏ bởi Sturridge chính là chân sút chủ lực của họ trong 2 mùa giải vừa qua. Hiện tại, HLV Rodgers thường xuyên phải sử dụng Lambert, Balotelli... đá chính và phong độ tệ hại của họ chính là nguyên nhân dẫn tới việc Liverpool sẽ có một mùa giải trắng tay.

De Bruyne chuyển tới PSG với giá 60 triệu euro?

Patrick De Koster - đại diện của cầu thủ trẻ này xác nhận thông tin PSG đang để mắt tới thân chủ của mình. Tuy nhiên, nếu muốn chiêu mộ De Bruyne, PSG sẽ phải chi không dưới 60 triệu euro. Hiện cả Bayern Munich và Man City đều đang để mắt tới De Bruyne nhưng theo Patrick De Koster, PSG đang nắm thế chủ động và sẽ có được điều mình muốn nếu chịu chi đậm.


0 Response to "Tin vắn tối 28/4: Ferguson lý giải vì sao Ronaldo giỏi hơn Messi"

Post a Comment

Friends list