Chàng “L” Junsu xuất xưởng MV cho “Death Note”

Mới đây, đội ngũ sản xuất vở nhạc kịch “Death Note” đã phát hành MV cho ca khúc “The Game Begins” do Kim Junsu thể hiện. Thành viên JYJ này đảm nhận vai diễn thám tử thiên tài nhưng tính tình kỳ quái L trong “Death Note”.
 
MV “The Game Begins” xen lẫn giữa những cảnh quay của Kim Junsu trong phòng thu và một số cảnh anh chàng thể hiện vai diễn L. Giọng hát trầm bổng cùng khả năng nhấn nhá các nốt cao thấp của Kim Junsu kết hợp với tiếng piano cùng các nhạc cụ khác hoàn toàn thành công trong việc mang lại cảm giác hồi hộp cho người nghe. 

 “The Game Begins” MV – Junsu

“Death Note” dự kiến đến với khán giả trong khoảng thời gian từ 20/6 đến 9/8 tại Nhà hát Opera Trung tâm nghệ thuật Seongnam. Ngoài Kim Junsu, vở diễn còn có sự tham gia của các tên tuổi khác như Hong Kwang Ho (vai Yagami Light), Jung Sun Ah (vai Amane Misa), Park Hye Na (vai Rem) và Kang Hong Suk (vai Ryuk).

Trước đó, Kim Junsu từng gây ấn tượng với hàng loạt vở nhạc kịch như “Mozart”, “Elisabeth”, “Dracula”… Anh chàng cũng từng giành Giải thưởng Diễn viên được yêu thích tại Lễ trao giải nhạc kịch Hàn Quốc lần thứ 19 nhờ vai diễn trong “Elisabeth”.

(Nguồn: Enewsworld)


0 Response to "Chàng “L” Junsu xuất xưởng MV cho “Death Note”"

Post a Comment

Friends list