“Tiệc ngủ sắc trắng” như Hari Won là đêm tiệc cho mọi cô gái

"Đêm ngày ấy" mà vẫn có thể chơi đùa vui vẻ, tự tin vận động và bùng nổ với những trò cực “chất” quả thật từ trước đến nay nhiều bạn chưa từng và cũng chưa dám thử đúng không? Cũng phải thôi mà, vì khi “ngày ấy” ghé thăm vào ban đêm, phái yếu luôn thiếu tự tin kinh khủng vì sợ "sự cố" sẽ "hiện nguyên hình" trên váy áo. Không chỉ có vậy, buổi tối còn chẳng dám làm gì mà chỉ nằm bẹp gí trên giường ôm chiếc điện thoại nhàm chán thôi. Nào, vậy thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn "đổi gió" trong những "đêm ngày ấy" đấy. Bạn có muốn thử không?

1. Chọn một bộ váy ngủ sáng màu cực yêu

Chứ còn gì nữa. Trong những ngày ấy nếu không được tươi tắn bằng ngày thường, bạn cũng phải tìm mọi cách để trông mình thật xinh yêu chứ. Chẳng lẽ lại còn khoác lên mình "cây đen" tăm tối sao? Trông chán chết!

Thêm nữa là đã bận rộn cả ngày rồi, buổi tối chẳng phải là khoảng thời gian nên yêu lấy bản thân mình sao? Thay vì nằm bẹp dí trên giường thì thử dạo chơi đâu đó xem nào. Đầu óc phải khoan khoái, tư tưởng thoải mái thì mới có tâm trạng làm việc, học tập tốt trong ngày tiếp theo chứ!

Và cũng chẳng có lý do gì lại làm phù thủy áo đen khi đi ngủ. Trong “đêm ngày ấy” cứ tự tin chọn những chiếc váy ngủ yêu thích dù cho đó có là nhưng chiếc váy ngủ xinh xắn màu trắng đi chăng nữa.

Tự tin diện váy trắng xinh xắn trong “đêm ngày ấy” như cô nàng Hari Won

2. Tổ chức "Tiệc ngủ sắc trắng" cùng hội bạn thân

Sleepover Party ngay trong "đêm ngày ấy", nghe thì có vẻ "bất khả thi" nhỉ? Nhưng mà không đâu nhé, đây chính là bữa tiệc thách thức đêm ngày ấy cực thú vị đấy. Rủ bạn bè tới nhà và tổ chức một buổi party với dresscode trắng tinh, biến những đêm ngày ấy đây âu lo, buồn tẻ thành những đêm tuyệt vời nhất của con gái chúng mình. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào?

Hãy chuẩn bị vài món ăn nhẹ nhàng, những bản nhạc thật hay, ít trò chơi thật vui và "bùng nổ" trong "tiệc ngủ sắc trắng" nhé. Và dù có bị thử thách với những trò chơi vận động thì cũng hãy "vô tư đi”, chỉ cần sử dụng đồ bảo vệ đúng cách là chúng mình có thể thách thức những "đêm ngày ấy" với "Tiệc ngủ sắc trắng" có 1-0-2 đấy.

Tự tin cùng hội bạn thân bùng nổ với những trò chơivận động “quái chiêu” trong “Tiệc ngủ sắc trắng”

3. Sẵn sàng chào đón những người bạn mới

Nếu là một người thích sự yên tĩnh và chỉ muốn nghỉ ngơi tại nhà trong những "đêm ngày ấy", thì cũng đừng ỉu xìu bẹp dí trên giường nhé. Với nhóm bạn gái thân bên cạnh trong những đêm ngày ấy sẽ rất kool.

Xem nào, mặc chiếc váy sáng màu thật xinh, nấu một món ăn mới cho cả nhóm, trò tám chuyện cùng nhau, cùng nhau làm điệu… bàn về anh chàng nào đó… Hãy thật tươi vui, thật cool, và quên đi nỗi lo về ngày ấy. Nếu thực hiện được những điều này, đảm bảo không chỉ có buổi tối thú vị mà cả đến sáng mai thức giấc, bạn cũng sẽ cảm thấy sảng khoái và sẵn sàng đón một ngày mới tuyệt vời đấy!

Quên đi những khó chịu về đêm ngày ấy và sẵn sàng đón buổi sáng ngày mới thật tươi vui nhé!

Và còn một điều nữa, đó là bạn hoàn toàn có thể thực hiện tất cả các điều trên nhờ sự trợ giúp của người bạn nhỏ bí mật, băng vệ sinh Kotex Style ban đêm. Với thiết kế chuyên cho ban đêm, dù bạn có thoải mái vui đùa và thực hiện những trò chơi vận động nho nhỏ hay mặc váy sáng màu thì cũng sẽ chẳng còn nỗi lo về các sự cố bất ngờ nữa. Có được người bạn này, đêm của chúng mình có thể tự tin “bùng nổ” với những hoạt động cực “chất” rồi.

Hãy cùng hội bạn thân tổ chức “Tiệc ngủ sắc trắng” của riêng mình để thách thức “đêm ngày ấy” tại website sau ngày 25/05/2015 sắp tới nhé!

Tìm hiểu thêm tại: http://ift.tt/1Qz8p7W.

0 Response to "“Tiệc ngủ sắc trắng” như Hari Won là đêm tiệc cho mọi cô gái"

Post a Comment

Friends list