HTC One (M9) có thể được trình làng ngay tuần tới

HTC One (M9) có thể được trình làng ngay tuần tới

HTC One (M9) có thể được trình làng ngay tuần tới 1


Liệu đây có phải hình ảnh chiếc HTC One (M9) mà HTC đang ấp ủ?



Nguồn tin từ Pháp nowhereelse mới đây cho biết HTC One (M9) có thể được hãng công nghệ Đài Loan trình làng sớm hơn dự kiến. Theo đó, máy có thể ra mắt ngay tại sự kiện CES 2015 diễn ra vào đầu tháng sau. Trước đó nhiều báo cáo cho rằng thiết bị có tên mã HTC Hima này phải đến tháng ba mới được công bố.

Theo thông tin mới nhận được, họp báo của HTC sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 1 tới vào lúc 8 giờ sáng (giờ địa phương). Cùng ngày Samsung và Sony cũng tổ chức sự kiện họp báo của mình vào 2 giờ chiều và 5 giờ chiều (giờ địa phương).



HTC One (M9) có thể được trình làng ngay tuần tới 2


Thông số được cho là của HTC One (M9).



Ngoài ra, trên cơ sở dữ liệu điểm benchmark của AnTuTu mới đây cũng xuất hiện thông tin về cấu hình của một thiết bị có tên mã HTC6535LVW (hima). Nếu thiết bị này chính là HTC One (M9), thiết bị này sẽ chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 64-bit, cùng RAM 3GB và nhân đồ họa Adreno 430. Ngoài ra, nhà sản xuất trang bị cho thiết bị này màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, camera trước 13MP (tương đương HTC Desire EYE) và camera sau 20,7MP.





Thông số hai smartphone mới Samsung chuẩn bị trình làng rò rỉ


HTC One (M9) có thể được trình làng ngay tuần tới 3


Hình ảnh báo chí của Samsung Galaxy A7 (trái) và Samsung Galaxy Alpha (phải).



SamMobile cách đây ít giờ đã đăng tải hình ảnh về hai thiết bị mới của Samsung mang tên gọi Samsung Galaxy A7 và Samsung Galaxy Grand Max.


Với Galaxy A7, đây là thiết bị tiếp theo thuộc dòng sản phẩm cận cao cấp Galaxy A mà Samsung giới thiệu trong năm qua. Tương tự hai thiết bị ra mắt trước đó là A3 và A5, A7 nhiều khả năng cũng sẽ sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối. Máy có màn hình 5,13 inch, độ phân giải FULL HD, chip tám nhân tốc độ 1,5GHz (nhiều khả năng là Qualcomm Snapdragon 615, 64-bit), RAM 2GB, 16GB RAM (có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ) và pin 2.500 mAh. Bên cạnh camera chính 13MP, thiết bị này có camera phụ 5MP.


Khác với A7, nhiều khả năng Samsung Galaxy Grand Max có thân máy cấu thành từ nhựa. Thiết bị có màn hình lớn hơn A7 một chút ở mức 5,24 inch nhưng chỉ có độ phân giải 720p HD. Một số thông tin khác về chiếc máy này có thể kể đến gồm chip lõi tứ 1,2GHz, RAM 1,5GB và 16GB bộ nhớ trong.


(Tổng hợp)





HTC One (M9) có thể được trình làng ngay tuần tới

0 Response to "HTC One (M9) có thể được trình làng ngay tuần tới"

Post a Comment

Friends list