Bí mật số áo mới của Công Vinh ở Bình Dương

Danh sách đăng ký mùa giải 2015 của B.Bình Dương cho thấy Công Vinh mang số áo 28. Đây là điều khá bất ngờ, bởi ngày mới gia nhập B.Bình Dương, do chiếc áo số 9 quen thuộc đã thuộc về Trọng Hoàng, nên Công Vinh đã đề nghị mặc áo số 99 để tiếp tục gần gũi với thương hiệu “CV9” đã làm nên tên tuổi của mình.

Tuy nhiên, trước khi bước vào mùa giải mới, tiền đạo xứ Nghệ đã đề đạt nguyện vọng thay đổi số áo lên BLĐ đội bóng. Lý giải về nguyên nhân đưa ra quyết định này, Công Vinh cho biết: “Sau khi tổ chức lễ cưới, tôi nghĩ mình đã bước sang một giai đoạn mới, và muốn thay đổi điều gì đó để đánh dấu sự kiện này. Thế nên, tôi thay đổi số áo đấu. Số 28 sẽ gắn liền với tôi cho đến khi kết thúc sự nghiệp”.


Sở dĩ Công Vinh chọn số 28 chứ không phải số áo nào khác bởi với tiền đạo số 1 Việt Nam thì số 28 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi đó là ngày mà Công Vinh ghi bàn thắng quyết định giúp Việt Nam đá bại Thái Lan vô địch AFF Cup 2008 (28/12).


Lúc đầu, tôi muốn tổ chức lễ cưới vào ngày 28/12, nhưng hai gia đình xem ngày thì thấy ngày 27/12 đẹp hơn nên đã tổ chức lễ cưới vào ngày đó.” -

Về mục tiêu ở mùa giải mới, Công Vinh không đặt ra chỉ tiêu sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng mà mong muốn sẽ giúp Bình Dương lên ngôi vô địch V.League và thi đấu tốt ở AFC Champions League.


Ở Bình Dương có rất nhiều cầu thủ giỏi, nên cạnh tranh là điều bình thường. Tôi không quan trọng mình sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng, mà điều quan trọng giúp đội bóng đi đến chiến thắng cuối cùng”.


Vào ngày 4/1 tới, Công Vinh cùng B.Bình Dương sẽ có cuộc đối đầu với Đồng Tháp trên sân nhà. Nhiều khả năng Công Vinh sẽ không thể thi đấu trận đấu này, do ngày 1/1 anh còn bận tổ chức lễ cưới ở quê nhà Nghệ An và tập trung muộn cùng đội.





Bí mật số áo mới của Công Vinh ở Bình Dương

0 Response to "Bí mật số áo mới của Công Vinh ở Bình Dương"

Post a Comment

Friends list