Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc

Chỉ còn vài ngày nữa, "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 6 sẽ ra mắt đông đảo khán giả với những bất ngờ và ấn tượng mới. 8 thí sinh cùng bạn nhảy của mình đang gấp rút hoàn thiện những bước nhảy cuối cùng cho phần thi đêm mở màn vào ngày 3/1/2015. Tất cả họ đều đang cố gắng với sự lo lắng nhưng cũng rất háo hức khi cùng tranh tài với những “đối thủ” nặng kí.

Để chuẩn bị cho một sự xuất hiện hoành tráng và ấn tượng trong liveshow 1, các thí sinh đã “so tài” trước với những bước nhảy ở các địa điểm khác nhau. Nếu như Dumbo, Sử Duy Vương, Hương Giang cùng các bạn nhảy của mình trình diễn trên sân thượng của tòa cao ốc, thì Vương KhangChi Pu lại rạng rỡ giữa không gian cổ điển.


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 1

Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 2


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 3


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 4


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 5

Dumbo


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 6


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 7


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 8

Sử Duy Vương


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 9


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 10


Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc 11

Hương Giang Idol



Trong những ngày này, với tất cả dàn nghệ sĩ của "Bước nhảy hoàn vũ 2015" chỉ có Dancesport và Dancesport. Lịch trình tập luyện được thực hiện từ sáng đến tối với mong muốn có thể mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng nhất. Sử Duy Vương chia sẻ: “Vương đang tập luyện với bạn nhảy của mình rất chăm chỉ! Ngày nào cũng tập Dancesport, Hip Hop, Ballet, Aerobic, Đương đại… Vì mỗi đêm là một chủ đề khác nhau nên phải tập nhiều thể loại, có nhiều lúc cơ thể bầm dập, đau nhức tả tơi luôn (cười)”. Liveshow 1 "Bước nhảy hoàn vũ 2015" sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 3/1/2015 trên kênh VTV3.

Ảnh: Hậu Lưu Nguyễn





Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc

0 Response to "Hương Giang, Dumbo "đọ nhảy" trên tòa cao ốc"

Post a Comment

Friends list