"Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời"

Phải nói rằng ê-kíp của tác phẩm truyền hình Bên Nhau Trọn Đời rất khôn khéo khi liên tục "nhử" người hâm mộ đôi vợ chồng Mặc Sênh - Dĩ Thâm (do Đường YênChung Hán Lương thủ vai). Từ đầu tháng 12 đến nay, các độc giả ngưỡng mộ hai nhân vật chính trong tác phẩm tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Cố Mạn luôn nôn nao chờ đến ngày tập đầu tiên của phim phát sóng. Biết được tình cảm cùa mọi người đang hướng về bộ phim, 4 bức ảnh poster mới lại được tung ra khiến fan mừng "rụng rời". Lần này, xét về độ thẩm mỹ, các ảnh được đầu tư tốt hơn ở quan cảnh xung quanh và góc chụp rộng hơn. Hai nhận vật chính thể hiện đầy cảm xúc nhớ nhung bên chiếc ghế trường kỷ dài, không khí trầm ngâm bao trùm 4 bức ảnh.

"Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời" 1

Chữ trên poster: "Dĩ Thâm, em rất nhớ anh!"



"Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời" 2

Chữ trên poster: "Mặc Sênh, anh rất nhớ em!"

"Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời" 3




"Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời" 4

Mặc Sênh và Dĩ Thâm trầm buồn hồi tưởng quá khứ trong loạt postermới nhất

Suốt thời gian qua, hết trailer lướt qua cảnh hai nhân vật Dĩ Thâm và Mặc Sênh bất ngờ tái ngộ tại siêu thị, đến rất nhiều cập nhật về poster, cảnh hậu trường. Cách đây vài ngày còn có cả video cậu bé nhận vai nhân vật bé Hà Chiếu, con trai của đôi vợ chồng Sênh - Thâm đang tập thoại trên phim trường, sang đến cảnh phim mà hầu hết fan mong mỏi được biết - cảnh tiệc cưới của hai người đẹp lung linh cùng sự chúc tụng của đông đảo bạn bè, người thân.

"Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời" 5
Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine) sẽ chính thức lên sóng trên kênh Giang Tô và Đông Phương vào ngày 10/01/2015 với thời lượng 2 tập/ngày tại Trung Quốc. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt. Kịch bản được chấp bút bởi “mẹ đẻ” Cố Mạn và Mặc Bảo Phi Bảo.

(Nguồn: Weibo)







"Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời"

0 Response to ""Bên Nhau Trọn Đời" tiếp tục tung poster khiến fan "rụng rời""

Post a Comment

Friends list