Nicki Minaj ám ảnh vì nỗi đau phá thai khi còn trẻ


Là ngôi sao nhạc rap hàng đầu thế giới hiện tại, nhưng trong lòng Nicki Minaj luôn âm ỉ một nỗi đau ám ảnh cô suốt nhiều năm nay. Ngôi sao 32 tuổi đã lần đầu chia sẻ về việc cô phải phá thai khi còn trong độ tuổi teen với tạp chí Rolling Stone.


Nicki Minaj ám ảnh vì nỗi đau phá thai khi còn trẻ 1


Nicki Minaj trên tạp chí Rolling Stone


Thời điểm đó, Nicki đang học trường nghệ thuật biểu diễn LaGuardia ở New York và hẹn hò với một anh chàng lớn tuổi hơn. Nicki đã mang bầu ngoài ý muốn và phải bỏ thai. Nữ rapper hé lộ về nỗi ám ảnh bao năm qua: "Tôi đã nghĩ mình cận kề cái chết. Lúc đó tôi vẫn đang ở tuổi thiếu niên và đó là thứ khó khăn nhất tôi từng trải qua trong đời. Chuyện ấy đã ám ảnh suốt cuộc đời tôi".


Nicki giải thích rằng, cô đã không có lựa chọn khác vào thời điểm đó: "Tôi vẫn chưa sẵn sàng và chẳng có gì để nuôi một đứa trẻ cả".


Nicki Minaj ám ảnh vì nỗi đau phá thai khi còn trẻ 2


Nicki Minaj ám ảnh vì nỗi đau phá thai khi còn trẻ 3


Nicki khi còn học ở trường LaGuardia


Trong ca khúc "All Things Go", Nicki cũng nói về việc con của cô hiện được 16 tuổi nếu đã chào đời, bằng tuổi với người em Caiah của ngôi sao. "Con của tôi với Aaron lẽ ra đã 16 tuổi rồi. Nên tôi cảm thấy như nó sống trong Caiah. Giống như con tôi là thiên thần nhỏ luôn bên cạnh trông chừng Caiah", Nicki rap trong bài hát.


Nhiều năm sau đó, Nicki Minaj mới bắt đầu thành công trong sự nghiệp âm nhạc và trở thành ngôi sao nổi tiếng của Mỹ. Hiện tại ở tuổi 32, rapper nóng bỏng lại khao khát có con. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Complex tháng 11, Nicki tâm sự: "Nếu tôi thực hiện album thứ 5 mà không sinh con, dù có kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa tôi vẫn cảm thấy thất vọng. Là một phụ nữ, tôi luôn nghĩ rằng mình sinh ra là để làm mẹ".


Nguồn: DMail






Nicki Minaj ám ảnh vì nỗi đau phá thai khi còn trẻ

0 Response to "Nicki Minaj ám ảnh vì nỗi đau phá thai khi còn trẻ"

Post a Comment

Friends list