Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái


Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái 1
Văn Toàn rèn luyện ở Gia Lai và liên tục đi thi đấu, tập huấn nước ngoài khiến anh ít có thời gian bên bạn gái Lan Anh. Hai người quen nhau ở Hà Nội trong một lần Văn Toàn ra thi đấu giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 9/2014.


Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái 2
Trang cá nhân của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng để ảnh đại diện là tấm hình rất lãng mạn với một bạn gái. Tuy nhiên, anh để chế độ riêng tư nên không ai có thể click để xem đầy đủ tấm ảnh này.


Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái 3
Tuấn Anh và bạn gái rất kín đáo trong chuyện tình cảm, anh từ chối tiết lộ về bạn gái và chỉ chia sẻ cô ấy đang theo học đại học và cả 2 muốn lo cho sự nghiệp trước khi nghĩ đến những thứ xa hơn.


Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái 4
Công Phượng cũng từng có những tấm ảnh bên bạn gái thân thiết trên trang cá nhân trước khi anh quyết định khóa tất cả tài khoản Facebook, Instagram...


Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái 5
Tấm ảnh Công Phượng đi chơi cùng cô bạn thân ở quê nhà Nghệ An nhân dịp nghỉ hè.


Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái 6
Bạn gái Ngọc Linh của trung vệ Đông Triều hiện đang học ĐH Duy Tân tại Đà Nẵng. Do ít được thi đấu ở khu vực miền Trung nên chỉ những kỳ nghỉ hè, nghỉ Tết Đông Triều mới có thể gặp lại bóng hồng xinh đẹp. Trước khi bước sang tuổi 20, đa số các cầu thủ lứa U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen đều đã có riêng cho mình những mối tình lãng mạn.





Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái

0 Response to "Hình ảnh lãng mạn của cầu thủ U19 Việt Nam bên bạn gái"

Post a Comment

Friends list