Thiết kế mặt trước Samsung Galaxy S6 xuất hiện

Trang blog công nghệ Ý Tojanji mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là chiếc Samsung Galaxy S6 . Theo đánh giá của Phonearena, những hình ảnh được blog này đăng tải có nhiều điểm trùng khớp với các rò rỉ trước đó liên quan đến thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy S5.

Thiết kế mặt trước Samsung Galaxy S6 xuất hiện 1


Hình ảnh được cho là Samsung Galaxy S6 với phong cách thiết kế hình nền rất "Samsung". Hình ảnh này cũng cho thấy giao diện thông báo mới theo ngôn ngữ thiết kế Material Design trong Android 5.0.



Ở thời điểm hiện tại, mọi rò rỉ đều cho thấy nhiều khả năng Samsung Galaxy S6 sẽ sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối. Trước đó, thân máy nhôm nguyên khối đã được Samsung giới thiệu trên series Galaxy A của mình, bao gồm Galaxy A3, Galaxy A5 và sắp tới đây là Galaxy A7.



Thiết kế mặt trước Samsung Galaxy S6 xuất hiện 2


So sánh ba thế hệ Samsung Galaxy S gần đây nhất.



Samsung Galaxy S6 được cho là có thể sở hữu màn hình 5,2 inch hoặc 5,5 inch độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel). Máy sẽ chạy thế hệ chip xử lý mới nhất từ Qualcomm là Snapdragon 810, cấu trúc 64-bit. Không loại trừ khả năng ông lớn công nghệ Hàn Quốc sẽ ra mắt thêm một biến thể màn hình cong của S6, tương tự những gì hãng đã công bố trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 4.



Thiết kế mặt trước Samsung Galaxy S6 xuất hiện 3


Đây có thể là phần khung kim loại của Samsung Galaxy S6.



Theo thông lệ, các thiết bị thuộc dòng Samsung Galaxy S thường được Samsung trình làng vào cuối tháng hai hoặc đầu tháng 3 hàng năm. Tuy nhiên, một số báo cáo cho rằng năm nay S6 sẽ được ra mắt sớm hơn do doanh số bán ra của Galaxy S5 không đạt được như kỳ vọng. Thực tế, tại thị trường Việt Nam, giá bán Samsung Galaxy S5 hiện nay đã giảm khoảng 6 triệu đồng so với thời điểm máy ra mắt ở Việt Nam hồi đầu tháng 4.

(Tham khảo: Phonearena)





Thiết kế mặt trước Samsung Galaxy S6 xuất hiện

0 Response to "Thiết kế mặt trước Samsung Galaxy S6 xuất hiện"

Post a Comment

Friends list