Ronaldo xuất sắc giật giải Cầu thủ hay nhất năm 2014


2014 có thể xem là một năm hoàn mỹ của Ronaldo. CR7 mở đầu bằng danh hiệu Quả bóng vàng hồi tháng 1, hoàn tất giấc mộng La Decima (lần thứ 10 vô địch Cúp C1/Champions League) hồi tháng 5 và kết thúc bằng chức vô địch FIFA Club World Cup cuối tháng 12.


Ronaldo xuất sắc giật giải Cầu thủ hay nhất năm 2014 1
Ronaldo khép lại năm 2014 bằng giải thưởng của Globe Soccer Award


Chưa hết, Ronaldo còn cùng với Real Madrid đoạt siêu Cúp châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Ấn tượng hơn nữa khi siêu sao người Bồ Đào Nha giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, phá vỡ hàng loạt kỷ lục và kết thúc năm 2014 với 61 bàn thắng trong khi Messi chỉ có 58 bàn. Vì lẽ đó, chẳng có ai phản đối khi Ronaldo được vinh danh trong lễ trao giải Globe Soccer Award ở Dubai. Năm ngoái, Ribery giành được giải thưởng này.


“Tôi hy vọng đây là một tín hiệu tốt lành cho Quả bóng vàng, mặc dù vậy tôi không cảm thấy lo lắng về điều đó. Tôi hạnh phúc vì những gì mình đã cống hiến và được ghi nhận. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến HLV< cầu thủ và tất cả mọi người ở Real Madrid”- Ronaldo xúc động phát biểu.


Ngoài Ronaldo, Real Madrid cũng “bội thu” ở Globe Soccer Award. HLV Ancelotti giật giải HLV hay nhất năm với thành tích giúp Los Blancos giành 4 danh hiệu trong năm, trong khi James Rodriguez là phát hiện của năm, còn Real Madrid được tôn vinh là CLB mạnh nhất năm.


Ronaldo xuất sắc giật giải Cầu thủ hay nhất năm 2014 2
Real Madrid cũng "bội thu" ở lễ trao giải năm nay


Globe Soccer Awards ra đời vào năm 2010, được tổ chức bởi Hiệp hội các CLB châu Âu và Hiệp hội đại diện các cầu thủ châu Âu. Real Madrid hiện có mặt tại Dubai và sẽ có trận giao hữu với AC Milan vào đêm nay (23h00 giờ Việt Nam).





Ronaldo xuất sắc giật giải Cầu thủ hay nhất năm 2014

0 Response to "Ronaldo xuất sắc giật giải Cầu thủ hay nhất năm 2014"

Post a Comment

Friends list