Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới


VISION, mẫu xe ga toàn cầu dành cho các nước phát triển và đang phát triển, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2011 với mức giá hợp lý góp phần đẩy mạnh thị trường xe tay ga vốn đang tăng trưởng nhanh chóng.



Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 1




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 2


Tính đến nay, VISION đã trải qua nhiều lần cải tiến, thay đổi nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2011, đã có 557.500 chiếc xe VISION đến tay khách hàng.



Ngày 09 tháng 10 năm 2014, Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe VISION hoàn toàn mới với nhiều thay đổi về mặt thiết kế và công nghệ. Mẫu xe VISION được HVN giới thiệu ra thị trường lần này là sự đổi mới hoàn toàn cả về công nghệ lẫn thiết kế nhằm nâng cao hơn nữa sự tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu.



Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 3


Thiết kế tinh tế, kết hợp giữa yếu tố “tiêu chuẩn” và “cao cấp”



VISION hoàn toàn mới hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện trong khi vẫn trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn với những điểm chính sau:


+ Bề mặt được cấu tạo bởi những hình khối và điểm nhấn sắc sảo, sống động


+ Kích thước tổng thể hài hòa, cân đối mang đến tư thế lái đẹp và thoải mái.



Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 4




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 5




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 6




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 7


Tiện ích vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu hàng ngày



Bên cạnh thiết kế thanh lịch, VISION mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.


Ổ khóa có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay bên cạnh ổ khóa chính.


Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.



Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 8




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 9




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 10


Xe VISION mới được giới thiệu ra thị trường với 02 phiên bản: Phiên bản Thanh lịch với các màu Đen, Bạc, Xám và phiên bản Thời trang Trắng, Xanh, Đỏ với giá bán lẻ đề xuất là 29.990.000 đồng (bao gồm thuế GTGT).



Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho mẫu xe VISION. Xe sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 11 tháng 10 năm 2014.



Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 11




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 12




Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới 13


Cùng với việc ra mắt mẫu xe VISION hoàn toàn mới, Honda Việt Nam đã thực hiện việc áp dụng đồng bộ động cơ thế hệ mới eSP trên toàn bộ các mẫu xe tay ga của mình. Honda Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất cho các dòng xe máy nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.






Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới

0 Response to "Honda VISION dành cho bạn trẻ thế hệ mới"

Post a Comment

Friends list