Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời”


Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi, trailer với độ dài 15 phút của dự án chuyển thể Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine) đã “cập bến” trên trang Iqiyi. Trong số những phân đoạn mới xuất hiện của phim, khán giả đặc biệt để ý tới cảnh Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) hớn hở theo đuổi Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) khi hai người còn ngồi ghế nhà trường.

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 1

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 2



Trailer 15 phút của “Bên Nhau Trọn Đời” (My Sunshine)


Đây chỉ là một đoạn hồi tưởng ngắn của Mặc Sênh khi cô được Hà Dĩ Mai (Tiêm Nhẫn Tư) cho xem “bằng chứng” Dĩ Thâm vẫn luôn yêu Mặc Sênh trong suốt 7 năm qua. Khi đó, Mặc Sênh vẫn rất hồn nhiên “cầm cưa” hoàng tử khoa luật: “Hà Dĩ Thâm, anh còn chưa biết tên em. Em là Triệu Mặc Sênh, Triệu chính là họ Triệu, Mặc trong trầm mặc, Sênh là tên một loại nhạc cụ. Tên em có điển tích hẳn hoi”. Đáp trả lại sự nhiệt tình của Mặc Sênh, Dĩ Thâm tỏ ra khá lạnh lùng và có phần rụt rè né tránh.


Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 3

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 4



Ngoài ra, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng khi nhân vật Ưng Huy (Đàm Khải) đã trở nên dễ ghét hơn rất nhiều so với nguyên tác. Trong phim, Ưng Huy về nước theo dõi Triệu Mặc Sênh cùng Hà Dĩ Thâm. Thậm chí, anh ta còn giở thủ đoạn hòng cướp Mặc Sênh về bên mình khiến Dĩ Thâm và vợ bất hoà. Các fan của Bên Nhau Trọn Đời tỏ ra tiếc nuối với hình tượng Ưng Huy quân tử trong truyện. Tuy nhiên, ai cũng phải thừa nhận rằng: “Không xuất chiêu thì sao có cao trào? Mà không có cao trào thì chắc Đàm Khải chỉ xuất hiện trong 1,2 tập là hết đất diễn!”

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 5

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 6



Bên cạnh đó, phiên bản trailer lần này của Bên Nhau Trọn Đời còn “lăng xê” cho cặp đôi phụ là Lộ Viễn Phong (Dương Lặc) và Tiêu Tiêu (Mễ Lộ). Như tiết lộ trước đó của Cố Mạn, vốn 2 người họ là cặp oan gia. Sau này dần dần, ngôi sao Tiêu Tiêu bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh đồng nghiệp này của Mặc Sênh.

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 7

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 8



Sau khi xem xong trailer bản 15 phút, đa phần các fan dành nhiều lời khen ngợi cho Bên Nhau Trọn Đời. Bởi lẽ, những câu thoại ấn tượng nhất trong truyện gần như được tác giả Cố Mạn và Mặc Bảo Phi Bảo đưa vào kịch bản khiến người xem có cảm giác quen thuộc, gần gũi.

Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời” 9

Không chỉ có vậy, bài hát Tình Yêu Đếm Ngược do Chung Hán Lương trình bày cũng “xuất đầu lộ diện” trong đoạn cuối của clip trên. Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine) sẽ chính thức phát sóng vào ngày 10/01/2015 trên kênh Giang Tô và Đông Phương tại Trung Quốc.

(Nguồn: iqiyi, weibo)





Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời”

0 Response to "Đường Yên hớn hở tấn công người tình “Bên Nhau Trọn Đời”"

Post a Comment

Friends list