Bữa tiệc “độc, lạ” với pizza phá cách


Giáng sinh, năm mới… những sự kiện dồn dập mùa cuối năm cũng là thời điểm thích hợp nhất cho những buổi hẹn họ, gặp gỡ. Các nhà hàng, quán ăn thường là địa chỉ “tập kết” của nhiều nhóm bạn trẻ. Nhưng với những người yêu thích sự sáng tạo, việc tìm được chỗ nào vừa có món ăn ngon, vừa tạo ra cảm giác hứng thú cho các thành viên không phải là điều đơn giản. Vì với giới trẻ, ăn “không chỉ là ngon, mà còn phải có phong cách”.


Lãnh nhiệm vụ làm nhà tổ chức buổi hẹn cuối tuần mừng Giáng sinh cho cả nhóm, năm ngoái Long, sinh viên trường Đại học Văn Lang đã có một kinh nghiệm khá “đau thương”. Thích không khí trẻ trung, sôi động cũng như hương vị ẩm thực phương Tây, Long đã hẹn các bạn đến một quán gà rán, nơi sinh viên và những bạn trẻ khác thường lui tới. Nhưng buổi tiệc hôm đó diễn ra khá buồn tẻ vì không khí, món ăn không có gì đặc biệt so với ngày thường.



Bữa tiệc “độc, lạ” với pizza phá cách 1


Một địa điểm năng động, độc đáo là ưu tiên số một để tụ tập cùng các “cạ cứng”



Năm nay, với quyết tâm chọn chỗ nào mới lạ vaf phong cách hơn, Long đã tìm đến Pizza Hut. Cũng với phong cách ẩm thực Âu Mỹ, với không gian sôi động trẻ trung phù hợp với xu hướng của giới trẻ, nhưng Pizza Hut còn có thêm một điều bất ngờ: loại bánh dành riêng cho mùa lễ hội. Chiếc bánh với tên gọi Cheesy Bites “chấm chấm” thực đơn đặc biệt của chuỗi pizza danh tiếng này dành riêng cho mùa lễ hội năm nay. Khác với những chiếc pizza truyền thống, Cheesy Bites có một hình dáng và phong cách thưởng thức hoàn toàn mới.



Bữa tiệc “độc, lạ” với pizza phá cách 2


Tạo phong cách mới cho party mùa lễ hội với pizza phong cách “cuộn” vaf “chấm” đầu tiên ở Việt Nam



Thay vì hình tròn và được cắt ra thành những miếng đều nhau khi thưởng thức, Cheesy Bites là sự biến tấu của phong cách pizza “cuộn”. Từng cuộn bites bọc loại phô mai hai màu thượng hạng của châu Âu, nướng giòn xếp đều quanh lớp nhân nhiều màu, đặt trên chiếc đế đặc biệt chỉ xuất hiện vào mùa lễ hội. Các cuộn bites còn được phủ một lớp mè và hương liệu trên bề mặt để bạn có thể cảm nhận được rõ hương và vị thơm ngon, đậm đà khi cắn vào vỏ bánh giòn rụm.


Lớp vỏ bánh đã “kích thích” như thế, lớp nhân bên trong còn kích thích hơn. Bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị Giáng sinh với nhân gà sốt teriyaki, một hương vị không thể thiếu trên các bàn tiệc Giáng sinh của phương Tây. Bạn cũng sẽ thấy từng sự mới mẻ, phá cách trong những chiếc pizza cuộn nhân cua với từng thanh thịt cua đậm vị tươi rói.



Bữa tiệc “độc, lạ” với pizza phá cách 3


Món ăn sáng tạo sẽ làm cho không khí bùng nổ để những câu chuyện thêm vui



Không dừng lại ở đó, Cheesy Bites còn khiến những ai yêu thích sự sáng tạo ngạc nhiên khi đưa ra một phong cách thưởng thức pizza hoàn toàn mới. Thay vì những bịch tương ớt, tương cà thường thấy, nước sốt đi kèm với chiếc bánh độc đáo này được chế biến từ dâu tây tươi và đựng trong những chiếc chén nhỏ xinh. Khi ăn, người ta sẽ chấm từng cuộn pizza vào chén nước sốt để cảm nhận được rõ tất cả hương vị thơm béo của phô mai trong vỏ bánh, vị đậm đà của nhân bánh và vị chua ngọt của nước sốt hòa quyện với nhau.


Một món ăn ngon có thể giữ chân mọi người ở lại đến phút cuối trên bàn tiệc. Và một món ăn sáng tạo còn làm cho không khí bùng nổ, khơi gợi cảm hứng để những niềm vui, câu chuyện tuôn trào suốt bữa tiệc. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy tạo phong cách riêng cho bữa tiệc của mình với chiếc pizza “chấm chấm” “ngon, độc, đỉnh” nhất Việt Nam nào các bạn.





Bữa tiệc “độc, lạ” với pizza phá cách

0 Response to "Bữa tiệc “độc, lạ” với pizza phá cách"

Post a Comment

Friends list