Hồ Ca vừa công khai yêu đã vội chia tay vì sợ bị đánh ghen

Gần đây báo chí đưa tin Hồ Ca đang hẹn hò bí mật với nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh. Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi còn bị phát tán trên mạng. Trước những tin tức này, Hồ Ca hoàn toàn im lặng. Tuy nhiên, vào hôm 29/12, nam tài tử đã công khai những thông tin quá bất ngờ.

Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh




Hồ Ca viết: "Tôi đã yêu, tôi yêu đoạn hồi ức đó, tôi biết tôi thực sự yêu cô ấy, nhưng mộng tỉnh lại nhìn ra bốn phương, tôi xin lỗi, tôi đã khiến các bạn thất vọng". Thông tin này khiến nhiều người tin rằng Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh đã chia tay.

Khi những cư dân mạng tiếp tục đặt câu hỏi, Hồ Ca viết tiếp: "Các bạn đừng hỏi gì cả, chỉ đơn giản là mọi chuyện đã kết thúc, ít nhất giờ đây vẫn còn những hồi ức đẹp".


Hồ Ca vừa công khai yêu đã vội chia tay vì sợ bị đánh ghen 4

Hồ Ca vừa công khai yêu đã vội chia tay vì sợ bị đánh ghen 5



Hồ Ca vừa công khai yêu đã vội chia tay




Thông tin Hồ Ca hẹn hò và chia tay chỉ trong vài ngày thực sự khiến nhiều người choáng váng. Theo nguồn tin, tình cũ của Giang Sơ Ảnh là một tay anh chị trong giang hồ. Người đàn ông này là bạn trai cũ của Lý Tiểu Nhiễm. Còn nhớ, đạo diễn Yên Pha khi yêu Tiểu Nhiễm đã bị đâm trọng thương ở tầng hầm xe. Sau vụ việc đó, Tiểu Nhiễm và đạo diễn Yên Pha cũng chia tay. Nhiều người cho rằng, Hồ Ca vì bị ép buộc nên cũng sớm chia tay Giang Sơ Ảnh.

Nguồn: QQ





Hồ Ca vừa công khai yêu đã vội chia tay vì sợ bị đánh ghen

0 Response to "Hồ Ca vừa công khai yêu đã vội chia tay vì sợ bị đánh ghen"

Post a Comment

Friends list