Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít


Chào Tâm! Gần đây bạn mất hút đấy nhỉ, có phải Tâm đang âm thầm chuẩn bị cho các dự án hứa hẹn bùng nổ sắp tới?


Thật ra Tâm vẫn đang chăm chỉ làm việc đấy. Công việc chính của Tâm hiện nay là VJ cho YAN TV. Ngoài ra, Tâm còn đang hoàn tất những cảnh quay cuối cùng cho một bộ phim và tiếp tục thực hiện các hợp đồng quảng cáo hứa hẹn sớm ra mắt mọi người.



Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít 1


Dù lịch làm việc khá bận rộn nhưng Tâm Tít luôn tràn đầy sức sống và giữ được sự tươi vui của mình



Còn hình ảnh của Phan Anh đang được phủ sóng rộng rãi khắp nơi đấy nhé. Anh có thể chia sẻ để đọc giả hiểu thêm về công việc của mình được không?


Sau chương trình thực tế tham gia cùng con gái thì hiện nay Phan Anh cũng đang cực kì bận rộn với lịch quay của nhiều chương trình khác cùng với công việc kinh doanh riêng. Sắp tới đây, khán giả sẽ được gặp Phan Anh trong một số chương trình hấp dẫn, đón chờ nhé!



Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít 2


Phan Anh luôn khỏe khoắn và tươi vui trong suốt buổi ghi hình cùng ekip



Xem ra lịch trình làm việc của cả hai đều dày đặc và siêu bận rộn. Phan Anh và Tâm Tít có khi nào bị stress không?


PA: (Cười) Tất nhiên là thỉnh thoảng Phan Anh cũng stress và mệt mỏi chứ. Tuy nhiên Phan Anh đã có tuyệt chiêu giảm stress, mệt mỏi đơn giản mà hiệu quả vô cùng: bổ sung đầy đủ Vitamin C mỗi ngày. Bạn biết không, Vitamin C có tác dụng giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả, giúp Phan Anh luôn đạt kết quả tốt trong công việc hằng ngày.


TT: Ồ, Tâm hoàn toàn ủng hộ phương pháp giảm stress của anh Phan Anh đấy, Vitamin C còn giúp chúng ta luôn duy trì sự khỏe khoắn cho mọi hoạt động trong cả ngày. Tuy nhiên, Vitamin C tồn tại trong thực phẩm rất dễ bị hao hụt nhiều trong quá trình bảo quản, nấu nướng, vì vậy chúng ta cần bổ sung Vitamin C thêm từ các nguồn khác để duy trì đủ lượng Vitamin C cho cơ thể mỗi ngày.



Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít 3


Vitamin C giúp Phan Anh và Tâm Tít giải tỏa căng thẳng và duy trì sự khỏe khoắn mỗi ngày



Chà, xem ra Tâm Tít và Phan Anh hợp nhau quá nhỉ. Một thắc mắc cuối cùng đó là với lịch làm việc bận rộn như vậy thì hai bạn duy trì bổ sung Vitamin C mỗi ngày bằng cách nào?


Để bổ sung Vitamin C thật tiện lợi và dễ dàng hằng ngày, Phan Anh và Tâm Tít chọn cho mình nước giải khát C.C.Lemon đến từ Nhật Bản. C.C.Lemon có vị chanh tây thơm ngon và chứa nhiều Vitamin C nên giúp cả hai vừa giải khát hiệu quả vừa bổ sung đủ lượng Vitamin C cho cơ thể mỗi ngày. Cùng kết thân với C.C.Lemon nhiều Vitamin C, bạn sẽ cảm thấy mình thật khỏe khoắn và tươi vui mỗi ngày.


Cám ơn những chia sẻ rất thú vị của Phan Anh và Tâm Tít.



Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít 4


Phan Anh và Tâm Tít luôn khỏe khoắn và tươi vui nhờ bổ sung Vitamin C mỗi ngày với C.C.Lemon




Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít 5






Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít

0 Response to "Khám phá bí quyết tươi tắn của Phan Anh, Tâm Tít"

Post a Comment

Friends list