Gunny Mobi – Nơi tình yêu bắt đầu


Xứ Gà Gunny di động từ trước đến nay luôn là miền đất hứa của cả các game thủ FA. Vốn dĩ người chơi tham gia trò chơi chỉ với mục đích giải trí là chính, nhưng nhờ vào chú Gà vàng kết nối mà rất nhiều cặp đôi đã “se duyên” từ trong game bước ra ngoài đời. Các câu chuyện tình yêu của game thủ Gunny đẹp vui, những cũng lắm hài hước.


Một điều khó hiểu mà bây giờ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân là ngày càng có thêm nhiều “trai xinh gái đẹp” gia nhập vào thế giới Gà Gunny Mobi. Trong hằng hà sa số những cặp đôi nên “duyên”, thu hút cộng đồng Gà di động là câu chuyện của anh chàng xạ thủ Linh Gió và cô nàng Gà Thúy Phượng.




Gunny Mobi – Nơi tình yêu bắt đầu 1



Linh Gió – Thúy Phượng cùng hẹn hò khi chơi Gunny Mobi



Mạnh Linh khá nổi tiếng ở server Gà Con với tài khoản Linh Gió, trong khi cô bạn gái xinh đẹp Thuý Phượng “dũng cảm” lấy tên thật đặt cho nhân vật của mình. Chàng ở Hưng Yên, nàng ở Yên Bái và chính nhờ niềm đam mê canh bắn súng gà mà đến gần nhau. Quen biết từ khi tập tành chơi Gunny, nhưng công việc và học hành khiến cặp đôi hiếm khi được chơi cùng nhau. Từ ngày Gunny Mobi cập bến, cặp đôi này đã có thể cùng nắm tay nhau “trở lại xứ Gà”.




Gunny Mobi – Nơi tình yêu bắt đầu 2



Gunny Mobi kết nối game thủ bằng sự đáng yêu của mình



Có thể nói, Gà vàng đang rất “mát tay” trong việc se duyên cho những cặp đôi có cùng niềm đam mê. Cách chơi đơn giản, đồ họa nhân vật siêu kute, nên xứ Gà luôn có một sức hút mãnh liệt với cộng đồng teen. Không đơn thuần giúp người chơi giải trí, Gunny Mobi hứa hẹn sẽ là sân chơi giúp cộng đồng game thủ có thể nhiều cơ hội gặp gỡ, và tìm kiếm một nửa của mình. Khi bước vào Xứ Gà, bạn chớ ngạc nhiên khi ai đó nói: “Chơi game Gà là để kiếm gấu”.


Còn gì thú vị hơn khi gia nhập vào cộng đồng Gunny Mobi, tìm một nửa của mình để tranh tài canh bắn.


Nhanh chân vào ngay xứ Gà Gunny Mobi tại: http://gunnymobi.vn/.





Gunny Mobi – Nơi tình yêu bắt đầu

0 Response to "Gunny Mobi – Nơi tình yêu bắt đầu"

Post a Comment

Friends list