Ibrahimovic bị “ném đá” vì hạ sát một chú hươu


Ligue 1 đang bước vào giai đoạn nghỉ Đông nên Ibrahimovic đã trở về quê nhà Thụy Điển để xả hơi. Một trong những hoạt động yêu thích của Zlatan bên cạnh môn taekwondo trong những ngày nghỉ này chính là đi săn động vật hoang dã.


Theo tờ Expressen, chân sút của PSG đã vừa bắn hạ một chú hươu sừng tấm nặng khoảng 220kg chỉ bằng một phát đạn đầu tiên. Thậm chí, thông tin này còn được tờ Expressen giật ra trang nhất.


Ibrahimovic bị “ném đá” vì hạ sát một chú hươu 1

Ibrahimovic bị “ném đá” vì hạ sát một chú hươu 2


Sự việc Ibrahimovic bắn chết một chú hươu xuất hiện trên mặt báo Thụy Điển khiến tiền đạo PSG bị lên án

Ở Thụy Điển, săn bắn động vật là hợp pháp và quốc gia Bắc Âu hiện có 300.000 thợ săn trong tổng số hơn 9 triệu dân. Mặc dù vậy, hành động hạ sát chú hươu của ngôi sao 33 tuổi vẫn bị lên án mạnh mẽ.


“Điều anh ấy làm là vấn đề đáng chú ý. Một người nổi tiếng không được phép làm như vậy. Nó giống như cổ xúy cho người khác tiếp tục thực hiện việc đó”- ông Camilla Bjorkbom – thành viên của Hiệp hội Bảo vệ động vật hoang dã Thụy Điển bày tỏ bức xúc.


Hành động của Ibrahimovic cũng bị ông Bo Skold, Tổng thư ký Hiệp hội săn bắn Thụy Điển phê phán. “Tôi chưa từng sát hại một con vật nào có kích cỡ lớn đến thế”- ông Bo Skold nói.


Ibrahimovic có giấy phép săn bắn năm 2010 và chân sút của PSG từng có lần quảng cáo cho hãng Volvo hồi đầu năm với hình ảnh đang cầm khẩu súng trường ngắm bắn một chú hươu có sừng.





Ibrahimovic bị “ném đá” vì hạ sát một chú hươu

0 Response to "Ibrahimovic bị “ném đá” vì hạ sát một chú hươu"

Post a Comment

Friends list