CSGT Hà Nội không được uống rượu bia trong dịp Tết Dương lịch


Chiều ngày 30/12, tại trụ sở Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã họp triển khai phương án phân làn đường, bố trí lực lượng phòng chống ùn tắc tại 336 nút giao thông và các điểm vui chơi trong dịp nghỉ Tết Dương lịch.


Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho hay, từ chiều ngày 31/12 cho đến hết 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch, tất cả các chiến sỹ CSGT sẽ được huy động 100% để hướng dẫn chỉ huy điều khiển giao thông phòng chống ùn tắc trong giờ cao điểm.


Đồng thời hỗ trợ nhân dân trong mọi tình huống. Đặc biệt là người già, trẻ em, phụ nữ, người khuyết tật, người ngoại tỉnh, người nước ngoài.


CSGT Hà Nội không được uống rượu bia trong dịp Tết Dương lịch 1


Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng Phòng CSGT Hà Nội tại buổi họp chiều ngày 30/12.


Đại tá Thắng cũng cho biết, trong những ngày nghỉ lễ sắp tới tất cả 15 tổ công tác 141/CAHN đều được duy trì 24/24h, khép kín thời gian, mở rộng địa bàn, tập trung chấn áp các loại hình tội phạm và chống đua xe trái phép.


“Tất cả quân số 100% cán bộ chiến sỹ của Phòng CSGT Công an TP Hà Nội sẽ được huy động tối đa, làm việc xuyên suốt 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.


Đề nghị các cán bộ chiến sỹ tuyệt đối không được sử dụng rượu bia trong những ngày làm việc. Nghiêm chỉnh chấp hành mọi điều lệnh CAND, chiến sỹ cảnh sát gương mẫu…”, ông Thắng yêu cầu.


Cũng tại buổi họp này, đại diện Phòng CSGT Hà Nội cho biết thêm, lực lượng CSGT tiếp tục tăng cường công tác phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh các hành vi mua, bán, vận chuyển, tàng trữ sử dụng trái phép các loại pháo, hàng giả, hàng cấm, thực phẩm bẩn.





CSGT Hà Nội không được uống rượu bia trong dịp Tết Dương lịch

0 Response to "CSGT Hà Nội không được uống rượu bia trong dịp Tết Dương lịch"

Post a Comment

Friends list