Chi Pu hào hứng khoe xế hộp BMW mới tậu

Cách đây ít phút, hot girl Chi Pu đã đăng tải lên Facebook cá nhân những hình ảnh mới nhất của chiếc ô tô riêng mới tậu. Cô nàng không đăng tải đầy đủ hình ảnh chiếc ô tô mà chỉ chụp hình tự sướng bên vô lăng cùng bức ảnh biển số xe. Có thể thấy chiếc xế hộp của Chi Pu là của hãng BMW.Chi Pu chia sẻ với mọi người đây là lớn nhất tự thưởng cho bản thân. "Cùng em tăng tốc tiến tới mục tiêu tiếp theo!" - Cô hào hứng viết.



Chi Pu hào hứng khoe xế hộp BMW mới tậu 1


Chi Pu hào hứng khoe xe mới trên Facebook.

Chi Pu hào hứng khoe xế hộp BMW mới tậu 2

Vẻ tươi tắn, xinh đẹp của hot girl Hà thành.



Chi Pu hào hứng khoe xế hộp BMW mới tậu 3


Chiếc xe BMW khiến nhiều người trầm trồ.


Chỉ ít phút sau khi đăng tải, status của Chi Pu đã nhận được nhiều lượt like và chúc mừng của bạn bè. Vậy là sau loạt hot girl như Hồng Quế, Mi Du, Angela Phương Trình,... Chi Pu cũng đã ghi tên mình vào danh sách những hot girl có xe riêng.


Có thể thấy trong khoảng 2 năm trở lại đây, đặc biệt năm 2014, Chi Pu đã làm việc hết công suất với tên tuổi phủ sóng dày đặc trên khắp các phương tiện thông tin. Từ dự event, quảng cáo, đóng phim và sắp tới là tham gia gameshow "Bước nhảy hoàn vũ". Ở lĩnh vực nào hot girl sinh năm 1993 này cũng ghi nhiều dấu ấn. 2014 là một năm bùng nổ của Chi Pu và có lẽ cô nàng vẫn sẽ giữ được phong độ là hot girl top 1 của giới trẻ trong năm tới.





Chi Pu hào hứng khoe xế hộp BMW mới tậu

0 Response to "Chi Pu hào hứng khoe xế hộp BMW mới tậu"

Post a Comment

Friends list