Sau khi chia tay, bạn thường tự "tra tấn" mình bằng những câu hỏi gì?


Có thực là những người chủ động nói lời chia tay thì không đau khổ và không buồn rầu? Thực tế là mỗi ngày họ vẫn tra tấn mình bằng rất nhiều câu hỏi đấy!


1. Lúc vừa mới chia tay thì, "cũng không tệ lắm nhỉ?". Cảm giác như được giải thoát vậy, từ giờ đi đâu cũng không cần báo cáo, kè kè cái điện thoại nữa. Rồi chuyện ghen tuông ư? Vĩnh biệt!



2. Nhưng mình có làm đúng không đây? Dù gì thì hai đứa cũng đã yêu nhau khá lâu rồi, lại còn biết bao kỷ niệm nữa...



3. Liệu anh ấy có ổn không? Hình như người ta vẫn nói sau chia tay con trai sẽ buồn hơn con gái?






4. Bỗng nhiên nhớ anh ấy quá... Mình điên rồi, chính mình là người nói chia tay mà?





5. Nhỡ như đây là quyết định sai lầm nhất đời mình thì sao? Mình có sẽ nuối tiếc không?



6. Chắc là anh ấy sẽ muốn giết mình mất!!! Hình như mình đã quá phũ phàng, con trai ai mà chẳng có sĩ diện.





7. Mai là sinh nhật anh ấy, liệu mình có nên nhắn tin chúc mừng? Mà nếu nhắn tin thì nên nói gì đây?



8. Vào facebook anh ấy hàng ngày chắc cũng không phải điều gì bất thường quá đâu nhỉ? Anh ấy cũng có biết đâu?






9. Khoan đã, cô gái nào được tag ảnh cùng anh ấy đây?





10. Anh ấy quen cô ta trong lúc đang hẹn hò với mình ư? Chả nhẽ mình mới là người bị cắm sừng và lừa dối từ trước đến giờ?



11. Anh ấy có thực sự yêu mình không nhỉ?




12. Mà mình có thực sự yêu anh ta không???






13. Nếu mình hẹn hò với người khác thì mình sẽ quên được anh ta thôi! Đó là lý do người ta luôn tiến về phía trước chứ không đi lùi bao giờ.






14. Tại sao những người tán tỉnh mình lúc trước giờ bỗng dưng đồng loạt biến mất hết vậy? Trước giờ săn đón mình ghê lắm cơ mà?






15. Bữa tiệc tối nay người yêu cũ có tham gia không? Làm ơn ai đó hãy cho tôi biết điều này.





16. Mà cái bài hát chết tiệt kia sao cứ văng vẳng quanh đây thế??? Sao cứ phải là cái bài hát trước giờ hai đứa vẫn luôn nghe???





17. Mình có nên đòi lại những món đồ mà anh ta đang giữ của mình không? Anh ta sẽ nghĩ mình nhỏ mọn, mang tiếng chết mất!




18. Dù mình là người chủ động nói chia tay, nhưng chính mình cũng không rõ là mình đã thực sự ổn chưa đây?








Sau khi chia tay, bạn thường tự "tra tấn" mình bằng những câu hỏi gì?

0 Response to "Sau khi chia tay, bạn thường tự "tra tấn" mình bằng những câu hỏi gì?"

Post a Comment

Friends list