Quá ngốc khi để bạn gái cũ của người yêu lấn át


Đọc bài ““Ám ảnh” vì bị bạn gái cũ của người yêu liên tục làm phiền”, mình bức xúc thay cho bạn gái ấy lắm nhé! Đường đường là người yêu hiện tại của mình, sao lại phải đi nhượng bộ người yêu cũ của anh ấy làm gì? Cô ta không có cái quyền làm thế. Mà bạn để cho cô ta được đà lấn át như vậy thì mình nói thật, bạn cũng hiền và ngốc thật đấy! Phải mình thì chị ta không còn đủ thể diện mà “diễu võ giương oai” thế đâu. Chính cái cô người yêu cũ của bạn trai mình cũng từng phải “nếm mùi” rồi đó!

Cô người yêu cũ của bạn trai mình thì không đủ dũng cảm để thể hiện ra trước mặt mình như “kẻ thù” của bạn (mình tạm gọi thế nhé), nhưng độ “cáo” thì chẳng thua kém đâu. Cô ta toàn ngấm ngầm sau lưng mình, tìm cách lôi kéo bạn trai mình quay lại với cô ta. Nếu mình không cầm điện thoại của người yêu, vô tình đọc được tin nhắn đó thì đến giờ này chưa chắc đã biết chuyện, mà có khi mất người yêu rồi cũng nên.



Đại loại là có một lần, bạn trai qua nhà mình chơi, nhưng lúc về lại quên mất điện thoại. Về nhà mới phát hiện ra, anh ấy dùng máy bàn gọi lại bảo mình ngày mai cầm đi cho anh, bây giờ muộn rồi cũng không qua lấy được. Đến gần 12 giờ tối hôm ấy, thấy điện thoại có tin nhắn, mình mở ra xem có gì quan trọng không thì sẽ báo cho anh. Nhưng lúc đọc nội dung tin nhắn đó thì mình nóng hết cả gáy. Đó chính là tin nhắn của cô ta. Lục lọi một hồi, xem lại những tin nhắn cũ, mình mới biết là hóa ra cô ta và bạn trai mình vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Càng quá đáng hơn là khi nói chuyện với anh ấy, cô ta luôn tìm cách nói xấu mình, nói bạn trai mình hãy chia tay đi vì mình không xứng với anh ấy. Cô ta dùng những lời lẽ giả nai không thể tả, còn ngỏ ý muốn quay lại.


Thật sự là đọc xong mình điên lắm, nghĩ là phải dằn mặt, phải cho cô ta một bài học. Mình chủ động dùng chính số điện thoại của bạn trai mình để nhắn tin hẹn gặp ở quán café.


Ngay ngày hôm sau, lúc mình đến chỗ hẹn thì đã thấy cô ta ngồi ở đó trước rồi, lúc thấy mình bước vào thì sững sờ lắm, nhưng rồi vẫn cứ vênh mặt lên, lại còn dám lớn tiếng mỉa mai mình là đồ không ra gì, xâm phạm đời tư của người khác, đọc trộm tin nhắn này nọ… Lúc ấy, cơn tức trong mình nổi lên bừng bừng. Lúc đầu, đáng lẽ mình cũng định nhẹ nhàng, nói chuyện phải quấy với cô ta thôi, nhưng ai ngờ vừa đến nơi đã “thở” ra mấy câu khó chịu như thế, thế thì chẳng việc gì phải nhịn nữa. Mình cho luôn 2 bạt tai, in cả dấu tay đỏ ửng trên má (giờ nghĩ lại vẫn thấy sướng). Thấy thế, mọi người xung quanh bắt đầu chú ý nhưng mình mặc kệ, mắng chửi một tràng liền, không để cho cô ta có chỗ hở mà xen vào. Mình còn dằn mặt nói rằng nếu còn tiếp tục với bạn trai mình như vậy thì sẽ không chỉ là 2 bạt tai thôi đâu. Nói xong mình đi thẳng, không để cô ta có cơ hội phản ứng lại.



Thật ra, bình thường, mình không phải là đứa đanh đá, sống rất biết điều. Nhưng một khi đã chọc vào mình một cách quá đáng như vậy thì mình nhất thiết không để yên đâu.


Nhân đây, mình cũng muốn khuyên các bạn nữ, các bạn phải mạnh mẽ lên, không chỉ trong chuyện tình yêu không thôi đâu, mà cả nhiều vấn đề khác trong cuộc sống nữa. Cách tốt nhất là phải tự bảo vệ mình. Nếu cứ nhẫn nhịn, người chịu thiệt sẽ chính là bản thân chúng ta mà thôi.





Quá ngốc khi để bạn gái cũ của người yêu lấn át

0 Response to "Quá ngốc khi để bạn gái cũ của người yêu lấn át"

Post a Comment

Friends list